Khép lại ồn ào tình ái, Quế Vân khoe nhẫn kim cương sáng lóa, úp mở đã nhận lời cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng Quế Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người mới sau 4 năm tố Trường Giang bội bạc.

Cách đây 4 năm, làng giải trí Việt từng xôn xao chuyện tình ái của Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương. Mặc dù bị giọng ca "Nỗi đau từ người em tin nhất" công khai nhiều ảnh, clip thân mật và tố bạc tình xong Trường Giang vẫn giữ im lặng. Tới nay, Trường Giang đã yên bề gia thất bên Nhã Phương còn Quế Vân kín tiếng hơn hẳn trong chuyện đời tư, tình cảm.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân thu hút mọi sự chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út - vị trí khẳng định chủ quyền tình yêu, hôn nhân. Nữ ca sĩ úp mở: "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em".

que-van-01

Quế Vân khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út.

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ và bạn bè của Quế Vân rần rần vào để lại lời chúc phúc cũng như bày tỏ sự nóng lòng chờ đợi ngày cô chính thức công khai người yêu bí mật. Có lẽ trải qua nhiều mối tình dang dở, Quế Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Empty
Empty

Quế Vân và bạn trai du lịch Đà Lạt tháng 8 vừa qua

Được biết, Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động khá kín tiếng, Quế Vân quyết định tấn công vào thị trường ca hát với tuyên ngôn sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Empty

Tuy nhiên, tên tuổi Quế Vân ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà chủ yếu nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. Hơn 2 năm trước, Quế Vân đã tuyên bố giải nghệ, sẽ không đi hát, không thu âm và không nhận bất kể show nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link