Sinh nhật Ông Cao Thắng nhưng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại chiếm trọn spotlight vì quá tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Trong hầu hết những lần hội bạn thân quyền lực Vbiz tụ họp, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý đều có hành động cực ngọt ngào dành cho nhau.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý khiến hội "đẩy thuyền" liên tục. Đặc biệt cứ mỗi lần "gia đình văn hóa" tụ họp là cặp đôi lại có thêm cơ hội tình tứ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Ông Cao Thắng, hội bạn thân đã có bữa tiệc thân mật. Dù nhân vật chính là vợ chồng Đông Nhi nhưng Noo và Mai Phương Thúy lại thân mật lấn át bạn thân.

Cụ thể Noo Phước Thịnh và và nàng hậu đã đứng sát cạnh nhau. Đặc biệt, Mai Phương Thúy còn choàng tay Noo Phước Thịnh và mỉm cười hạnh phúc. Chỉ với hành động này, nàng hậu và chàng Noo lập tức chiếm trọn spotlight trong bữa tiệc sinh nhật chồng Đông Nhi. Hết tung "thính" trên MXH đến cả đời thường cũng gần gũi thế này làm người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Empty
Empty

Trước đó 1 tháng, trong tiệc sinh nhật Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy từng gây sốt khi mang bó hoa rực rỡ đến tặng, còn trao cho soái ca nụ hôn khiến hội bạn vỡ òa. Đặc biệt Đông Nhi và bạn bè còn ở bên ngoài cổ vũ nhiệt tình cả hai. 

Trước đó trong mỗi bài đăng trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh, gia đình văn hóa đều nhắc đến Mai Phương Thúy. Điều này càng khiến người hâm mộ mong chờ cả hai sẽ sớm gắn bó trong thời gian không xa.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trở thành tiêu điểm của giới truyền thông cùng cộng đồng mạng. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao.

Empty

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Anh cho biêt thêm: "Mai Phương Thúy không ngại thì sao tôi phải ngại. Người ta cũng đồn rằng Noo Phước Thịnh có bạn gái, hỏi Mai Phương Thúy có ngại không? Thật sự thì tôi cảm nhận rằng đối phương chẳng phải ngại gì cả, giới thiệu cả bạn trai, bạn gái cho nhau quen biết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link