Quế Vân chính thức công khai dung mạo bạn trai kèm lời tuyên bố: "Có cư.ớp chồng của ai đâu cơ chứ!"

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Hà thành đã chính thức công khai chân dung bạn trai sau thời gian dài lấp lửng.

Cách đây không lâu, Quế Vân công khai chuyện có bạn trai sau 4 năm vướng ồn ào tình ái với Trường Giang nhưng cô vẫn quyết giấu mặt. Cho đến hôm nay, Quế Vân mới chính thức khoe ảnh cận mặt bạn trai. Cô viết: "Noel người ta khoe đủ thứ... Mình chả có gì để khoe. Trước sau gì ai chả biết nên không giấu nữa đâu cả nhà ơi. Bố của con em đây nè cả nhà".

Empty
Empty
Empty

Nhiều sao Việt và fan hâm mộ lập tức vào chúc mừng cả hai cũng như dành lời khen cho vẻ điển trai của người yêu Quế Vân. Quế Vân bất ngờ lên tiếng cho biết mối tình của mình rất gian nan và khẳng định mình không cướp chồng ai.

Empty

Trước đó, Quế Vân đã công khai giới tính thai nhi: "Thông báo cả nhà em có thêm một thằng cu nữa, ôi em mừng quá đi mất. Loanh quanh em vẫn thích thằng cu nhà ạ". Fan hâm mộ lập tức chúc mừng Quế Vân, trong đó có vợ cũ Việt Anh. Bên dưới chia sẻ này, Hương Trần đẻ lại bình luận: "Ăn mừng thôi". Có thể thấy cuộc tình của Quế Vân và bạn trai doanh nhân đang rất thăng hoa. Sau hàng loạt tin đồn tình cảm, Quê Vân đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. 

que-van 7

Được biết, Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động khá kín tiếng, Quế Vân quyết định tấn công vào thị trường ca hát với tuyên ngôn sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, tên tuổi Quế Vân ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà chủ yếu nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. Hơn 2 năm trước, Quế Vân đã tuyên bố giải nghệ, sẽ không đi hát, không thu âm và không nhận bất kể show nào nữa. Cách đây 4 năm cả showbiz dậy sóng khi Quế Vân tiết lộ có tình cảm qua lại với Trường Giang.  Quế Vân chẳng ngần ngại kể về những lần gặp gỡ, nói chuyện, ôm hôn… thậm chí là cả qua đêm với nhau. Quế Vân tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang và luôn nghĩ và giữ hình ảnh cho anh.

Quế Vân cũng tố cáo Trường Giang làm cô tổn thương, nhất là lúc đang yêu Nhã Phương. "Nếu như người ta không xuất hiện thì tôi sẽ không buồn, nhưng người ta cứ tìm tôi. Tối 27 Tết hôm ấy, Trường Giang đến, tôi lại tha thứ. Hôm đó facetime gọi rất nhiều, chắc là Phương, nhưng Trường Giang không nghe điện thoại. Sáng ngày 28 Tết anh ta nói đi lồng phim, tôi đã nghĩ anh ta sẽ bù đắp cho tôi, nhưng cả ngày hôm đó Trường Giang không hề nhắn tin, gọi điện. Tôi chờ đến đêm giao thừa nhưng Trường Giang vẫn không có một tin nhắn, một câu nói. Từ đấy tôi tuyệt vọng", Quế Vân kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link