Quỳnh Nga sở hữu tuyệt chiêu mua sắm trang phục thông minh mà các chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, cô còn được xem là biểu tượng thời trang gợi cảm mà hội chị em ngưỡng mộ học hỏi.

Giữa dàn mỹ nhân vũ trụ VTV, Quỳnh Nga có lẽ là bóng hồng sở hữu gout thời trang quyến rũ và sành điệu. Cô luôn khéo léo giấu nhẹm đi mọi hạn chế ngoại hình. Mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục làm dân tình "đổ gục" trước màn ăn diện đơn giản mà khoe hẳn cơ bụng số 11. 

 Quỳnh Nga chọn cho mình set váy áo đồng bộ mang sắc vàng chanh, nhấn nhá bằng những đường viền đen nổi bật. 

Set đồ của Quỳnh Nga có thể biến hóa đủ kiểu với chân váy, áo croptop hai dây và khoác ngoài theo những cách riêng biệt. Ngày Hè, chị em có thể mặc mỗi combo váy áo mát mẻ ra phố khoe xương quai xanh. Ngày Thu se lạnh, choàng thêm chiếc áo khoác là đủ ấm áp. Có lẽ vậy mà Quỳnh Nga rất chăm "lăng xê" kiểu đồ này quanh năm. 

Không chỉ mang đến nét kiêu sa và sang chảnh cho người mặc, mỹ nhân "Về nhà đi con" còn có thể tự do mix&match đủ kiểu theo sở thích.

Theo đó, cô nàng chuộng nhất là những set váy và áo dáng ngắn, bởi với chiều cao chỉ xấp xỉ 1,6m, combo trang phục này giúp Quỳnh Nga khoe được chiếc eo thon và "hack" chân dài.

Diện nguyên bộ suit váy đen đồng bộ, thêm các phụ kiện cũng đều tông đen như nón nồi, giày, túi xách thì ai cũng phải khen style của bạn có gout.

Với những chị em muốn mặc đẹp mà muốn tiết kiệm thì nên chọn đồ có thể diện 3-4 kiểu quanh năm. Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn món đồ phối kèm, bạn hoàn toàn có thể mang đến sự mới mẻ trong hình ảnh dù chỉ mặc đi mặc lại một combo. Chẳng lo nhàm chán mà bạn vẫn có được phong cách xịn sò như ý. 

Lưu ý là chỉ với một bộ suit gồm blazer và quần ống đứng, chị em có thể trổ tài "bắt cặp" cùng đủ kiểu váy áo dù đi làm hay đi chơi đều được. Còn khi  sắm một set váy liền và khoác ngoài đồng bộ, chị em cũng có thể biến hóa bằng cách mặc mỗi đầm dây hoặc trưng dụng áo khoác. Cách mua đồ này tiết kiệm  giúp các chị em chẳng còn rơi vào tình trạng "đốt tiền" cho những món đồ lãng phí.