3 mỹ nhân hot nhất Cbiz đụng độ vest đen: Angela Baby như soái tỷ, Dương Mịch đậm chất tổng tài

( PHUNUTODAY ) - Triệu Lệ Dĩnh - Angelababy - Dương Mịch không tránh khỏi bị so sánh, nhất là khi còn "đụng độ" phong cách.

Vốn là ba mỹ nhân đình đám nhất xứ Cbiz,  Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Dương Mịch có nhiều phong cách khác nhau được nhiều người khen ngợi. Mới đây cộng đồng mạng xứ Trung đã bàn luận rất sôi nổi về bài đăng tổng hợp hình ảnh mặc vest đen của 3 mỹ nhân này và đặt lên bàn cân so sánh. Vốn dĩ, từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh - Angelababy - Dương Mịch thường xuyên bị so sánh với nhau về cả sự nghiệp diễn xuất, giá trị thương mại, nhan sắc, phong cách thời trang,... Nhất là khi 3 người "đụng độ" nhau cùng một kiểu tạo hình lại càng thu hút không ít ý kiến khen chê trái chiều.

Triệu Lệ Dĩnh

Từng bị gắn liền với nhận xét "biến đồ hiệu thành đồ chợ", Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con đầu lòng đã dần thay đổi hình tượng. Khi trang phục vest đen, vợ cũ Phùng Thiệu Phong không còn bị chê "quê mùa" hay "làm giảm giá trị trang phục" mà khá sang chảnh, bắt mắt.

Empty

Diện trang phục vest đen kết hợp áo ren bên trong, Triệu Lệ Dĩnh vừa mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn gợi cảm. Cách thay đổi về hình ảnh thời trang và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi phần nào nhận định của netizen trước đó.

Angelababy

Dù về diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng mảng thời trang, hình ảnh thì Angelababy lại là nhân vật khó ai vượt mặt được. Cô "gây sốt" với hình ảnh "soái tỷ" sang chảnh và cực ngầu khi mặc vest. Tạo hình dự sự kiện với vest đen của Angelababy từng được netizen ví như ái nữ nhà tài phiệt. Không cần ảnh chỉnh sửa màm ột số hình ảnh hậu trường trong phòng chờ trang điểm của Angelababy cũng đậm chất "nữ tổng tài".

Empty
Empty

Dương Mịch

Dù ngày càng xuất hiện nhiều đàn em tài sắc nhưng Dương Mịch vẫn duy trì sức hút thuộc top đầu. Cô cũng là một trong những sao nữ lọt top 10 những người nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Cô luôn có sự sự đa dạng, linh hoạt trong hình ảnh, phong cách. Nữ diễn viên là một trong những mỹ nhân có thể "cân" nhiều tạo hình khác nhau, trong đó có phong cách vest đen sang chảnh, mạnh mẽ nhưng không hề mất đi sự gợi cảm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link