Chi Pu có vô vàn tuyệt chiêu chinh phục tone cam - vàng khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu liên tục toả sáng một cách đầy thuyết phục với hai gam màu nổi bật này, không chỉ trên sân khấu.

Bên cạnh vai trò hot girl, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, Chi Pu còn được biết tới như một biểu tượng thời trang của giới trẻ. Cô có nhiều thay đổi trong hình ảnh lẫn phong cách, thay đổi theo chiều hướng gợi cảm, trưởng thành hơn. Có nhiều ưu thế ngoại hình nên cô nàng tích cực diện đồ ôm sát, cắt xẻ táo bạo. Phong cách của cô bắt mắt, không chỉ vì chăm thay đổi hình ảnh theo nhiều phong cách đa dạng mà cô nàng còn không ngần ngại lên đồ với những tông màu nổi, điển hình như 2 sắc cam và vàng.

Empty

 Chi Pu hóa thân thành "Miss Showbiz" với phong cách ăn mặc điệu đà. Cô nàng diện một thiết kế đầm cam rực rỡ, chiết eo xẻ ngực gợi cảm. 

Empty

Bộ jumpsuit cầu vai to màu cam rực rỡ mang đến cho Chi Pu hình ảnh cá tính, đậm chất nữ quyền. Từ kiểu tóc, lối make up cho đến phụ kiện, tất cả đều góp phần nổi bật.

Empty

Bộ đầm tông màu cam nổi bật đính lông ở phần thân trên được cô mix cùng găng tay dài cùng màu, mang đến hình ảnh quyến rũ. 

Empty

Giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng từng diện thiết kế đầm ngắn phủ sắc cam rực rỡ với phom dáng khá độc đáo, được kết hợp với các chi tiết đính sequin lấp lánh, giúp cô khoe khéo vóc dáng mảnh mai.

Empty

Thiết kế áo loang lổ tie-dye sành điệu với tông màu cam chủ đạo được Chi Pu mix cùng quần tây ống rộng màu be.

Empty

Chi Pu rất yêu thích những thiết kế bikini hai mảnh tông màu cam neon giúp cô làm nổi bật làn da trắng sứ.

Empty

Gần đây nhất giọng ca Hà thành tiếp tục khoe dáng trong bộ bikini 2 mảnh màu cam. 

Empty

Bên cạnh tông cam, Chi Pu còn khá chuộng tông màu vàng. Cô từng gây sốt khi khoe dáng nuột nà trong mẫu áo tắm thiết kế bikini hai mảnh khoét hông cao.

 

Empty

Cô  nàng gây chú ý với lối “chơi” màu sắc và hoạ tiết khi kết hợp trang phục này cùng áo khoác biker ton sur ton.

Empty

Chi Pu diện bộ trang phục tông vàng có những khoảng cắt hở táo bạo ở phần ngực, eo, hông; vừa đủ sexy mà không quá lộ liễu.

Empty

Cô nàng cũng từng khiến fans thích thú khi chọn đầm đôi với mẹ. Diện thiết kế đầm chiết eo, nữ ca sĩ khoe vẻ yêu kiều, duyên dáng cùng phong cách thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link