Joy tựa như nàng tiểu thư mỗi khi lên đồ màu sắc đầy họa tiết

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng rất biết cách mix&match tủ đồ để tạo nên visual ngọt ngào gây thương nhớ.

Joy được mệnh danh là nữ thần Kpop, cô luô xuất hiện với vẻ ngoài tươi mới và tràn đầy năng lượng. Cô nàng rất biết cách mix&match tủ đồ để tạo nên visual ngọt ngào gây thương nhớ. 

Màu sắc ngọt ngào

Đúng như nghệ danh, Joy luôn mang đến hình ảnh một cô gái vui vẻ, trẻ trung và ngọt ngào vì diện toàn màu sắc trang phục tươi tắn, hút mắt. Những gam màu mà nữ ca sĩ thường diện như hồng san hô, xanh dương, tím, vàng, các màu pastel... 

Empty
Empty
Empty

Cô nàng mix&match tá lả các màu, cho tất cả set đồ, từ hoodie năng động, cardigan trẻ trung cho tới crop top bánh bèo đi cùng như beret, túi xách mini hay 1 đôi boot cao cổ kiểu bohemian, make up sương sương như nàng tiểu thư thôi cũng đủ nổi bật rồi. 

Hoạ tiết hoa

Joy còn là fan cứng cựa của các item hoạ tiết hoa "tủ hoa" nhà cô nàng nhiều đến mức chẳng bao giờ trùng nhau luôn. Mà phải công nhận một điều, hoạ tiết này giúp tôn da, tôn dáng của "nữ thần".

Empty
Empty
Empty

Cách ăn diện toàn đồ họa tiết không chỉ làm nổi bật nước da trắng sáng, nó còn giúp Joy thêm yêu kiều, đằm thắm. Cô còn khéo léo chọn cách trang điểm  trong suốt tự nhiên với eyeliner mảnh, son đỏ tươi hoặc hồng san hô. Cách này cũng giúp cô nàng nhân đôi điểm ngọt ngào.

Hoạ tiết kẻ

Đặc biệt nếu để ý bạn sẽ thấy oạ tiết kẻ có vẻ cũng là "cục cưng" của cô nàng. Từ áo phông, sơ mi, tank top đến chân váy, miễn item xinh xẻo là cô nàng diện đủ các màu mè. Cô nàng có nhiều lợi thế ngoại hình như làn da trắng và thân hình nhỏ nhắn nên "nữ thần sexy" chấp hết mọi loại kẻ.

Empty
Empty

Ngòa ra, hai gam màu trắng đen cũng được cô nàng này chinh phcụ đẹp. Tuy nhiên dù đây là một lựa chọn an toàn, nhưng cô nàng cũng không ngại diện đồ màu nhiều hơn. Joy có vẻ rất trung thành với màu son tông đỏ và hồng, nhất là khi đi với kiểu áo/váy tay bồng cổ điển, trông cô toát lên dáng vẻ 1 cô tiểu thư yêu kiều chính hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link