3 chiếc áo khoác chân ái của mùa thu chỉ cần mix match đơn giản vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm cho mình 3 chiếc áo khoác này để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt trong mùa thu nhé.

Mùa thu thời tiết se lạnh cũng là lúc chị em nên sắm sửa đồ mới chuẩn bị cho những tháng ngày bung lụa chẳng cần lo nắng nóng cháy da. Việc khoác thêm một chiếc áo bên ngoài là điều cần thiết. Chỉ cần trong tủ đồ của bạn có thêm 3 chiếc áo khoác đơn giản này thôi là bạn đã có thể tha hồ "lên đồ" vừa đẹp vừa phù hợp với thời tiết rồi. 

Áo vest

Vest là chiếc áo khoác mọi cô nàng nên có trong tủ đồ, được coi là chiếc áo basic nhất để chị em có thể diện vào mùa thu. Chiếc áo này khá tiện dụng, bạn chỉ cần mặc váy hay đồ mùa hè sau đó khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài là bạn đã sẵn sàng cho mùa thu rồi. Với áo vest, phái đẹp có thể biến hóa thành một cô nàng công sở điệu đà khi mix cùng chân váy.

aomuathu1
aomuathu2

Ngoài ra một cách mix khác là ặc áo thun, quần short rồi khoác áo vest bên ngoài trong buổi sáng mùa thu. Khi nhiệt độ trưa chiều cao hơn thì chỉ cần cởi áo vest là ổn, lời khuyên là để mặc đẹp nên chọn hai màu là đen và trắng. Và với mùa thu, khi tiết trời se se, không quá lạnh thì nên chọn chất liệu mỏng nhẹ vừa phải, thoáng khí để diện nhé.

Áo cardigan dệt kim

Chiếc áo cardigan dệt kim retro cổ điển mềm mại kết hợp với quần jean là sự kết hợp giữa mềm mại và cứng cáp, tạo nên cảm giác độc đáo, khí chất chị em cũng nâng lên được vài phần. Một điểm thú vị khác của chiếc áo cardigan này là ve áo hình chữ V, bạn có thể mix thêm một chiếc vòng nhẹ nhàng nữa để nâng vẻ nữ tính cho bản than. 

aomuathu3

Áo denim

Áo khoác denim là món đồ đáng giá mà phụ nữ ở tuổi nào cũng nên co. Việc có một chiếc áo khoác denim trông bạn sẽ trẻ trung năng động hơn. Bạn hãy mix cùng quần kaki đen, tăng thêm cảm giác phóng khoáng, thoải mái, đi chơi hay dạo phố với bạn bè sẽ rất hợp đấy. Nếu bạn thích phong cách mặc đồ layer thì có thể kết hợp quần bó, áo thun, áo sơ mi và khoác một chiếc denim là được. 

aomuathu5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link