Đại Nghĩa cảm thấy day dứt vì chưa thể giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đã liên hệ

( PHUNUTODAY ) - Tận tâm với công tác thiện nguyện, Đại Nghĩa còn nhiệt tình tham gia hỗ trợ đội ngũ chống dịch với vai trò tình nguyện viên.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã đăng tải loạt ảnh đi siêu thị mua đồ giúp bà con. Anh kể rằng hai hôm nay không thể đi đưa lương thực nên đã cùng nhóm tình nguyện viên hỗ trợ người dân và cho biết mình chỉ được cấp giấy đi đường từ nhà đến địa điểm mua đồ, không la cà các nơi khác. Anh cũng tiết lộ công tác phân phát lương thực thực phẩm cho bà con đang bị gián đoạn dù nhận được được rất nhiều lời nhắn gửi hỗ trợ nhưng không thể đi được.

dainghia1

"Mấy ngày nay nhận được nhiều lời nhắn gửi nhờ hỗ trợ của mọi người, thậm chí có cả những lời kêu cứu cấp bách mà mình không đi được, nó làm mình cảm thấy day dứt lắm. Nghĩa sẽ cố gắng nếu được phép là sẽ quay trở lại để hỗ trợ mọi người ngay nhé. Nếu có những lời nhắn đến Nghĩa mà Nghĩa vẫn chưa giúp được thì mong mọi người thông cảm nhé" - anh tâm sự.

dainghia2

Đại Nghĩa cũng nhắn nhủ mọi người đã liên hệ nhận hỗ trợ rồi thì hãy nghe điện thoại. Nhiều trường hợp bên nam MC liên hệ không được. Anh mong mọi người thông cảm nhóm của anh đang tập trung hỗ trợ lương thực và trang thiết bị y tế cho Sài Gòn.

Tất bật với công việc hỗ trợ thực phẩm nhưng MC Đại Nghĩa vẫn hăng hái đến bệnh viện dã chiến tham gia tình nguyện: "Có những lúc người nghệ sĩ đang hát giọng bỗng trở nên run rẩy, nghẹn ngào đến lạc giọng, cảm xúc như vỡ oà trong trái tim ấy, những cánh tay cùng nhau đưa ra khoác nhẹ lên vai, đứng dàn hàng để cùng chia sẻ cảm xúc đó với người bạn đồng nghiệp và với cả những người đang đứng sau cái hàng rào lạnh lẽo kia nữa. Không biết đằng sau cái hàng rào đó, có giọt nước mắt nào rơi không, nhưng ở đây có những người nghệ sĩ đang rơi nước mắt vì các bạn, vì chúng ta" - Đại Nghĩa chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh từ thiện với khán giả. Chính vì sự tận tâm và minh bạch như vậy nên nam MC rất được khán giả yêu mến, tin tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link