Trường Giang - Nhã Phương âm thầm chuẩn bị hàng trăm suất cơm từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Ê-kíp của anh vẫn âm thầm làm các suất cơm cho những hoàn cảnh khó khăn và không đăng tải lên mạng xã hội.

Hơn 2 tháng qua, Trường Giang đã sống ở quê nhà Đồng Nai với người thân. Mới đây, vợ chồng anh đã động thái cho thấy họ âm thầm giúp mọi người ở mùa dịch. Cụ thể, người thân đồng thời cũng là quản lý của Trường Giang đã đăng tải hình ảnh rất nhiều phần cơm được nấu và đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ gửi đến những nơi cần trong thời điểm mọi người cùng nhau ra sức chống dịch. 

truong-giang-nha-phuong-ung-ho-cac-suat-com-tu-thien-mua-dich-40fb2fec

Quản lý nam danh hài cho biết: "Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt nói bậy dùm".

Mỗi khi các clip của "Mười khó" đăng tải sẽ gặp các bình luận trái chiều, họ cho rằng anh về quê trốn dịch, vẫn ăn ngon, không làm từ thiện như các nghệ sĩ khác. "Teaser cái series Nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha, dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi. Quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương đủ cho nhân viên thì tôi cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tôi sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ", đại diện Trường Giang cho hay.

truong-giang-nha-phuong-ung-ho-cac-suat-com-tu-thien-mua-dich-dd11e358

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang có động thái phản pháo lại những lời bình luận kém duyên, có tính quy chụp trên mạng xã hội.

Tước đây vợ chồng nữ diễn viên cũng ủng hộ 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam, góp phần đẩy lùi Covid-19. Hay như thời điểm các tỉnh miền Trung gặp lũ lụt lớn, vợ chồng Nhã Phương cùng các nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Ái Phương, Mạc Văn Khoa,... đều ra tận nơi hỗ trợ. Ngoài phần quà đi kèm của đơn vị. Các sao Việt đều trích thêm tiền cá nhân để gửi tận tay cho bà con khó khăn, bị cuốn trôi hết đồ dùng trong nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link