Nam của "Hương vị tình thân" đụng hàng với Khả Ngân nhưng bị soi mix match kém sang

( PHUNUTODAY ) - Cũng là những bộ cánh na ná nhau nhưng ở Tuệ Nhi lại toát lên khí chất thanh lịch, sang chảnh hơn.

Nam - Hương Vị Tình Thân (do Phương Oanh thể hiện) hứa hẹn sẽ lột xác phong cách thanh lịch sang trọng đúng chuẩn con dâu nhà tài phiệt nhưng hiện tại phong cách của cô vẫn đang bị chê lên chê xuống. Mới đây ân tình phát hiện ra Nam có vài bộ cánh "na ná" Tuệ Nhi - Khả Ngân đảm nhận trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Cũng là những bộ cánh na ná nhau nhưng ở Tuệ Nhi lại toát lên khí chất thanh lịch, sang chảnh.

huongvitinhthan1

Mặc dù style của Nam đang dần thay đổi nhưng có vẻ nhưng phong cách ấy vẫn chưa được lòng công chúng là mấy.

huongvitinhthan2

Nam diện sơ mi lụa bóng cùng quần jeans đen và đôi boots quen thuộc. Nhưng set đồ vẫn không thể cứu được style của Nam, chất vải bóng làm cô thêm mập mạp. 

huongvitinhthan3

Trong khi Tuệ Nhi (Khả Ngân) cũng diện kiểu áo trắng như vậy nhưng chất vải thô đứng dáng nên không bị lộ dáng quá nhiều. 

huongvitinhthan4

Nếu Nam chọn một chiếc áo sơ mi với chất liệu khác, sơ vin lại thì nhìn sẽ ăn hình hơn nhiều so với việc buông áo hờ hững như vậy. Tuệ Nhi có chiêu sơ vin gọn gàng áo lại nhìn khá cá tính.

huongvitinhthan5

 Thêm một bộ cánh của Nam là set đồ mix sơ mi trắng cùng thắt lưng to bản mà Nam diện trong mấy tập trước. Set đồ layer, lùng bùng mix  short bike - item hot trend của hè này nhưng cũng không thể làm cho style của Nam thời thượng hay chất một giây phút nào.

huongvitinhthan6

Cũng là một set đồ tương tự nhưng Tuệ Nhi (Khả Ngân) nhìn khác hẳn.

huongvitinhthan7

 Tuệ Nhi chọn mix crop top layer với sơ mi trắng nhìn đã bớt o ép, nặng nề như cách Nam diện thắt lưng "khủng" với áo sơ mi.

Khi Phương Oanh chính thức lên tiếng về style của Nam, hay ngay cả khi đồng nghiệp trần tình về phong cách của diễn viên trong phim thì qua mỗi tập phim style của cô cũng không thể khá hơn. Thật ra Nam hoàn toàn có thể diện theo style bình dân mà không hề bị quê hay lạc điệu như trước giờ cô vẫn diện. Như chiếc gile nhiều màu có thể thay bằng một chiếc blazer ngắn tay chẳng hạn, và tốt nhất nên hạn chế những set layer hay mix cùng thắt lưng to bản... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link