Showbiz 1/11: Hà Hồ từ chối khi Kim Lý giục cưới, Bảo Thy đáp trả khi bị mỉa mai giàu nhờ chồng

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cho biết Kim Lý nhiều lần đề nghị tổ chức hôn lễ nhưng cô đều khéo léo từ chối vì nhiều lý do. Bảo Thy đã có màn đáp trả cực khéo khi bị nghi nghờ giàu có nhờ ông xã doanh nhân.

Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đều tìm cớ thoái thác, chưa hoàn thành chỉ vì: "Chị lười quá em à!". Hồ Ngọc Hà không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm". Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. 

Trên một số diễn đàn đã đăng loạt hình ảnh của Bảo Thy. Không ít anti-fan đã để lại những bình luận khiếm nhã trước màn tái xuất của cô nàng. Trong đó có một ý kiến nổi bật hơn cả, người này thẳng thắn mỉa mai: "Cứ lăng xê Bảo Thy công chúa hoài, không phải lấy chồng giàu thì nhà cũng không có gì giàu đâu mấy má ơi". Trước phát ngôn tiêu cực này, nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Tôi giàu bằng tiền của tôi nha bà già ơi. Sao mà nói bậy mà nói to dữ vậy kìa". Bình luận của tài khoản này đã nhận về nhiều sự chỉ trích từ đông đảo khán giả.

Nhân dịp lễ hóa trang Halloween, ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương đã có màn cosplay chấn động. Ông xã nữ danh hài đã bất ngờ thay đổi hình ảnh, hóa trang thành nhân vật nữ đầy cá tính. Cụ thể nhạc sĩ Hoài Phương diện váy, mang giày, đầu đội tóc giả trông vô cùng hài hước. Chính màn hóa trang này đã khiến Việt Hương thậm chí còn không nhận ra ông xã, cô thốt lôn: "Rồi quá trời rồi! Chồng em đây sao?".

Mới đây, Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Titi trong suốt thời gian qua: "Hạn chế đề cập đến Titi thì không có. Kim Anh trước giờ đều đề cập đến Titi và đồng hành với Titi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải Kim Anh không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, Kim Anh cũng nhận rất nhiều show, Titi cũng vậy nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng Kim Anh. Thật ra nha, để book ổng đi họp báo hôm nay là phải nhắn tin từ một tháng trước lận. Mối quan hệ giữa Kim Anh và Titi vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Nhã Phương tâm sự, ngay cả khi ốm, ái nữ đầu lòng vẫn bám riết lấy Trường Giang. Nhã Phương thừa nhận, về khoản này cô chịu thua con gái Destiny. "Khi em bé bệnh cũng bám ba, về khoản giữ chân này thì mẹ thua bé nhen", Nhã Phương viết. Đính kèm là hình ảnh bé Destiny ôm chặt tay bố. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã có lời cảm ơn đến toàn bộ khán giả đã yêu thương mình, trong đó đặc biệt là FC - tập thể đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua. Nhắn gửi riêng đến FC, Thùy Tiên chia sẻ: "Cảm ơn những tình cảm, những yêu thương, những sự ủng hộ mọi người dành cho Tiên. Lời cảm ơn tuy hơi muộn nhưng vẫn mong được mọi người đón nhận. Chặng đường là Hoa hậu của Tiên kết thúc nhưng con đường phát triển và hành trình truyền cảm hứng vẫn còn rất dài. Tiên mong rằng vẫn luôn nhận được sự ủng hô từ tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Tiến Luật bức xúc đăng tại hình ảnh chụp lại màn hình của một hội, nhóm trên Facebook chia sẻ thông tin về một bài báo đưa tin không chính thống và cắt ghép hình ảnh sai sự thật. Tiến Luật trong trang phục kẻ sọc trắng, nằm trên 1 tấm gỗ và được nhiều người khiêng đi với tiêu đề là: “Nóng sáng nay: Nam tử tù đầu tiên của Việt Nam bị xử bắn ngay tại pháp trường và được chôn cất tại trại giam”. Tiến Luật đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ một cách hài hước rằng: “Mai em khai trương mà giờ đăng kiểu này tội em quá mấy anh chị. Thương em chút xíu thôi".

Hình ảnh Xuân Hinh trong trang phục giả gái cộc cỡn, nhảy múa tại sân khấu với phần trang trí phông bạt kiểu chùa chiền gây xôn xao. Rất nhiều bình luận khiếm nhã dành cho danh hài bởi họ không tin một người nghệ sĩ như Xuân Hinh lại có thể như vậy. Trao đổi với báo chí, NS Xuân Hinh cho biết:"Cái này là tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp. Tôi thể hiện nhiều dạng nhân vật theo yêu cầu của khán giả, lúc thì là Chí Phèo, Thị Nở, lúc tôi lại hát Chầu Văn, lúc thì hóa thân thành gái,... Họ chẳng quay cả đoạn, họ cắt cúp đưa lên khiến khán giả hiểu lầm. Bà con ngồi dưới rất ủng hộ tôi, có ai kêu ca gì đâu".

Vừa qua, Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 - Charlotte Austin và hội chị em cho rằng Á hậu 1 MGT 2022 - Amanda Jensen “bại trận” trước đại diện Việt Nam là điều vô lý. Và việc đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang MIC 2022 cũng không thuyết phục các chân dài xứ Chùa Vàng. Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng có nhiều cách “đáp trả” nhẹ nhàng nhưng cực “thâm sâu”. Cụ thể, cô story vui nhộn trên trang cá nhân Instagram. Netizen tinh ý phát hiện tấm ảnh Mai Ngô ở một bên dưới bài đăng. Đây cũng là meme “để đời” của Á hậu 4 MGVN thời còn dự thi The Face 2016 với câu nói "viral": “Cũng thắng rồi, giờ không phục nữa thì thôi.” 

Mới đây Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân. Cụ thể cô chia sẻ: "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng. Tuy là cuối tuần nhưng ít người đi lại". Ngay lập tức Trấn Thành đã bày tỏ sự "gắt gỏng" dành cho bà xã thông qua việc để lại bình luận: "Vụ gì nữa?". Một số khán giả nhanh chóng phát hiện thực tế nam MC chỉ đang "mắng yêu" bà xã chứ không hề bức xúc như lời nói. Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên một số khán giả phát hiện Hari Won không còn tương tác qua lại với chồng như trước đây, sự im lặng từ phía người đẹp khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.