Showbiz: 25/10: Thùy Tiên lên tiếng sau khi bị Đặng Thùy Trang khởi kiện, H'Hen Niê đáp trả khi bị chê "rẻ tiền"

( PHUNUTODAY ) - Phía Hoa hậu Thùy Tiên đã gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông để làm rõ sự việc kiện tụng với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. H'Hen Niê có cách xử lý tình huống thẳng thắn mà khéo léo, tiếp tục chiếm được thiện cảm của nhiều người hâm mộ hơn.

311297371_650608293142593_1171557109131083417_n_8d0a52d07e

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) khởi kiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Liên quan đến vụ việc này, phía ekip Thùy Tiên cho biết hiện tại đang gần đến ngày cô final walk nên không muốn chia sẻ nhiều. Phía luật sư của Thùy Tiên đã nhận được thông tin và bộ phận pháp lý của công ty đang bàn bạc với các bộ phận khác để xử lý.  Mặt khác, Thùy Tiên cũng đã khởi kiện Đặng Thùy Trang về hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm, liên quan tới việc người này bàn luận về ồn ào hoa hậu bán dâm gần đây.

Screenshot_45_0a5d952742
Screenshot_46_2a5f7d6628

 H'hen Niê đăng tải một tấm hình quậy tưng bừng đến lấm lem mặt mũi tại một buổi sinh nhật. Bức ảnh hài hước của nàng hậu nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Cô nàng lập tức có màn đáp trả văn minh mà sâu cay. Cô gọi antifan là "bạn kế bên nhà" và chất vấn mình giả tạo chỗ nào. Bình luận của cô khiến antifan cứng họng và trở thành tâm điểm chỉ trích cúa dư luận. 

ha-ho-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-bao-thy-giat-hit-cua-minh-11-ngoisaovn-w1322-h1532

Khi livestream trò chuyện cùng khán giả trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi liên quan đến Bảo Thy: "Hôm bữa em có nghe chị Bảo Thy hát bài của chị. Chị suy nghĩ như thế nào?". Lập tức, Hà Hồ đã có câu trả lời khiến ai nấy tâm phục khẩu phục: "Thy đang hát ngẫu hứng chỉ là một đoạn thôi thì đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác thích bài hát của mình cũng là một niềm vui mà. Thực ra nếu hát nguyên một bài, nguyên một bản phối mới có vấn đề. Còn hát chỉ một đoạn thôi, Hà nghĩ mọi người nên nhẹ tay, không có gì đâu, vui vẻ trẻ khỏe". Động thái này của Hồ Ngọc Hà cũng giúp các anti fan phần nào bớt công kích Bảo Thy. 

da-co-cau-tra-loi-cho-viec-anh-tu-dieu-nhi-khong-hon-moi-trong-dam-cuoi-7-ngoisaovn-w371-h607

Dân tình phát hiện ra một điều cực khác biệt của Anh Tú và Diệu Nhi so với hai cặp đôi còn lại trong ngày trọng đại đó là  không có bất kì hình ảnh nào hôn nhau. Theo tiết lộ từ phía ê kíp, không phải Anh Tú - Diệu Nhi giấu những hình ảnh khóa môi nhau mà cả hai thực sự không hề có cảnh hôn. Nguyên nhân là Diệu Nhi đã cấm Anh Tú làm hành động này với mình trong ngày cưới. Cô cho rằng, đây là hành động này rất sến khiến dân mạng thực sự "cạn lời". Nguyên văn của Diệu Nhi như sau: "Không nha. Em cấm chồng em hôn, sến lắm, kkkk". 

large_298668946_1968373183348498_5101657859071316596_n_2c44403a10_ce34d84911_b53e5cb3cf

Trong một vài ngày gần đây, các thông tin bên lề Miss Grand International 2022 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ sắc đẹp Việt. Mới đây, khi trao đổi với một blogger người Thái Lan, Chủ tịch Miss Grand International ông Nawat đã lần đầu làm rõ thông tin cho rằng ông đang dành sự ưu ái đặc biệt cho “gà cưng” Engfa, đại diện đến từ Thái Lan. Ông Nawat cho biết Engfa Waraha cũng giống như nhiều thí sinh khác tham gia Miss Grand International 2022, tất cả đều phải “tự lực cánh sinh” trong tất cả các phần thi cũng như hoạt động tại cuộc thi. Ông cũng khẳng định thứ hạng mà Engfa có thể đạt được tại Miss Grand International 2022 hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực cũng như sự thể hiện của cô tại Indonesia. 

nhat-kim-anh-lo-khoanh-khac-om-nhau-tinh-tu-ben-tinh-tin-don-titi-425eb137

Mới đây dân tình lại được phen bàn tán rôm rả về sự sánh đôi của Nhật Kim Anh cạnh TiTi. Cả hai còn công khai xuất hiện cạnh nhau trong tạo hình cổ trang và không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Trước đấy, cặp đôi dính tin đồn bí mật yêu nhau khi thường xuyên sánh bước tham gia sự kiện hay thể hiện sự quan tâm và cử chỉ tình tứ dành cho đối phương.

Empty

Sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng, nam diễn viên Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội bằng một bài chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên này đã đăng dòng trạng thái lời bài hát của rapper Đen Vâu: “Mình rời thành phố chật chội náo nức. Nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực. Mơ những con đường xa làm anh thấy rạo rực. Muốn đưa em đi trốn đến tận cùng trái đất. Anh chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời. Hay gió về, hay bão táp mưa rơi. Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời. Thì theo anh đi trốn em ơi.” Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, Hồng Đăng nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Phía bên dưới bài đăng là rất nhiều những bình luận tích cực.

ca-si-duy-manh-gay-tranh-cai-phat-ngon-con-gai-viet-ngon-va-dam-1

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng liên quan đến Duy Mạnh. Cụ thể Tuấn Hưng muốn gặp Duy Mạnh để làm rõ mọi việc. Tuy nhiên, trước lời đề nghị này, Duy Mạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn của giọng ca Cầu Vồng Khuyết. Cụ thể Duy Mạnh hài hước viết: "Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!".

thiean

Đêm chung kết Miss Grand International sẽ chính thức được diễn ra tại Indonesia vào tối nay. Tuy nhiên những hình ảnh của Đoàn Thiên Ân tại xứ vạn đảo đã khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi lo lắng. Dân tình xôn xao về khoảnh khắc hiên Ân đang ngồi trò chuyện với những người thân thiết nhưng cô lộ vẻ hốc hác hơn thường thấy. Bên cạnh đó trong buổi nói chuyện, cô nàng liên tục ho sặc sụa. Chính điều này đã khiến netizen cho rằng Thiên Ân đang gặp một vài sự cố sức khỏe trước thềm đêm chung kết.

Theo:  xevathethao.vn copy link