Hé lộ nàng hậu bắt được hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh, phải chăng showbiz sắp có thêm một đám cưới khủng?

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tung hoa như nhiều cô dâu khác, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có màn thử vận may bằng dây ruy băng trong hôn lễ của mình.

Sau gần 2 năm tìm hiểu, đám cưới của thiếu gia nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã được diễn ra vào tối 23/10. Được biết, đám cưới của cặp đôi đình đám này được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Chương Dương Độ, Hà Nội với sự tham gia của gia đình và nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài những nghi lễ thường thấy trong các đám cưới, nhiều người còn ngóng chờ màn tung hoa của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh để chờ xem ai sẽ là người may mắn tiếp theo. Thay vì đứng quay lưng với đám đông và tung hoa như các cô dâu khác, Đỗ Mỹ Linh lại sử dụng các sợi dây ruy băng để gắn vào phần cuống bó hoa. Trong đó, một sợi dây sẽ được buộc chặt vào bó hoa còn những sợi khác sẽ chỉ được gắn hờ vào.

Empty

Những người tham gia màn “tung hoa cưới” này sẽ cầm trong tay một dải ruy băng và từ từ kéo về phía mình, trong khi đó cô dâu Đỗ Mỹ Linh sẽ đứng giữa và giơ bó hoa cưới lên cao. Và người may mắn nắm được sợi ruy băng buộc chặt vào bó hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh chính là một người quen của các fan sắc đẹp, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh.

Khi thấy đàn em thân thiết nhận được hoa cưới của mình, cô dâu Đỗ Mỹ Linh lập tức trêu đùa “Hiện chưa có người yêu nhưng năm sau sẽ lấy chồng”. Dù vậy nhưng nhiều người hâm mộ vẫn mong đợi nàng hậu sinh năm 2000 Lương Thuỳ Linh sớm tìm được một nửa của mình và có đám cưới lãng mạn, ngọt ngào không kém cô chị Đỗ Mỹ Linh.

Empty

Trước đó, một nàng hậu khác là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã bắt được hoa cưới khi tham dự đám cưới cặp đôi Bình An – Phương Nga. Có vẻ như Tiểu Vy rất có duyên với việc bắt hoa cưới của đồng nghiệp khi từng nhận được hoa cưới trong hôn lễ của Á hậu Tường San. Tuy nhiên vào thời điểm đó, chân dài quê Quảng Nam này chưa muốn “chốt đơn” nên đã nhanh tay nhường lại hoa cưới cho đàn chị Đỗ Mỹ Linh. Và sau đó, Đỗ Mỹ Linh đã có một đám cưới như trong truyện cổ tích với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

hoa-hau-do-my-linh-4

Chính vì “sự hợp vía” này mà không ít người hâm mộ đã mong ngóng về những đám cưới đình đám khác trong thời gian tới.

- Lần trước Đỗ Mỹ Linh được nhường hoa cưới trong đám cưới Tường San và đã kết hôn thành công. Giờ chỉ chờ 2 cô em Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh nối gót thôi.

- May mắn lần này gọi tên Lương Thuỳ Linh rồi kìa. Vậy thì mình phải kết hôn thôi Linh ơi.

- Linh em bắt được bó hoa trong đám cưới Linh chị thì là điềm rồi. Lương Thuỳ Linh phải lấy chồng đi thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link