Showbiz 30/10: Hồng Đăng chính thức lộ diện trước truyền thông, Thùy Tiên tiết lộ tâm trạng của bản thân giữa ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Với phong thái tự tin, Hồng Đăng vui vẻ, thoải mái cùng nhóm bạn check-in show nhạc của bạn mình. Thùy Tiên tâm sự nếu buồn cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi, phải vui trở lại để làm nhiều việc khác.

Tại live show ‘Chị tôi’ của Tuấn Hưng - Thanh Lam ở Cung Việt Xô Hà Nội, Hồng Đăng lần đầu lộ diện trước truyền thông. Anh diện quần âu và sơ mi trắng ôm lịch lãm như khán giả thường thấy trên phim. Với phong thái tự tin, Hồng Đăng vui vẻ, thoải mái cùng nhóm bạn check-in show nhạc của bạn mình - ca sĩ Tuấn Hưng. Anh được chào đón và còn có fan xin chụp ảnh cùng.

thuy-tien-chia-se-ly-do-dang-story-buon-muon-nhiem-ky-ket-thuc-dep-de-1cd32464

Thùy Tiên lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình những ngày qua. "Nói chung là mình đã cống hiến rất nhiều và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là điều mình rất trân trọng. Khoảng thời gian đó cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời mình. Cho nên mình mong muốn nó cũng kết thúc đẹp đẽ như vậy. Nhưng mà mọi việc xảy ra nó không như mình mong muốn. Nhưng không phải Tiên nói ra để kêu ai phải dừng lại hay gì. Mình không có cái quyền đó. Vì tất cả mọi người đều đang cố gắng bảo vệ một điều mà họ muốn bảo vệ thôi. Còn Tiên cái điều mà Tiên muốn bảo vệ đã không bảo vệ được nữa rồi" - cô nói. May mắn rằng Thùy Tiên lấy lại tinh thần sau biến cố bất ngờ, hiện tại đã ổn. Nàng hậu cảm ơn những lời động viên của người hâm mộ. Cô tâm sự nếu buồn cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi, phải vui trở lại để làm nhiều việc khác.

tienluat

Mới đây, Tiến Luật chia sẻ lại bức ảnh cùng Thu Trang tham dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú vào tháng 10 vừa qua. Trong ảnh, vợ chồng nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Thu Trang diện chiếc đầm cúp ngực gợi cảm, trong khi Tiến Luật ghi điểm với bộ vest chỉn chu, xuyệt tông đen. Tuy nhiên, một người đàn ông lớn tuổi mỉa mai Tiến Luật: "Đã xấu còn hay khoe ảnh". Trước bình luận kém duyên, ông xã Thu Trang phản hồi: "Xấu nhìn riết quen mắt sẽ thấy Tiến Luật đáng yêu, ông anh ơi". Câu trả lời của Tiến Luật được khen khéo léo, vừa dễ thương, hài hước, song vẫn "phải phép" với người hơn mình nhiều tuổi.

bn1

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc khoe thành tích học tập trong suốt quãng thời gian đèn sách. Trong ảnh, Miss Intercontinental 2022 khiến ai nấy trầm trồ khi "check-in" bên bộ sưu tập giấy khen và hàng loạt kỷ niệm chương.  Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng khoe một số học bổng, một số dự án liên kết quốc tế mà cô từng tham gia và có thành tích:  "Một số thành tích tôi đã được trong suốt chặng đường trước khi đến với Miss Intercontinental. Đó là chứng chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu Khoa Quản trị Kinh doanh, Đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học. Trưởng nhóm dự án kinh tế, lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo do Hiệp hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức".

3db6926f1734d16a8825-ngoisaovn-w1125-h1500

Hiền Hồ gây chú ý khi khoe khoảnh khắc chơi golf trên trang cá nhân. Kể từ khi vướng scandal chấn động, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh chơi golf trở lại. Trước đó, hình ảnh Hiền Hồ cùng một vị đại gia tại sân golf được phát tán, khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, Hiền Hồ để lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động. Có vẻ như, sau thời gian sống ẩn, nữ ca sĩ có sự sa sút về cân nặng.

dieu-nhi-so-bi-danh-ban-quyen-khi-hat-hit-cua-chi-ruot-dong-nhi-402db699

Trong tiệc cảm ơn vừa qua, Diệu Nhi còn khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện bản hit Bối rối của Đông Nhi để dành tặng cho ông xã. Ngay khi đăng tải, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô hát ca khúc của đàn chị đã khiến mạng xã hội xôn xao. Về phía bà xã Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng chia sẻ đoạn clip đàn em thể hiện ca khúc và đính kèm dòng trạng thái khen ngợi: “Dễ thương quá”. Trước động thái này của Đông Nhi, Diệu Nhi cũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý khi chia sẻ lại đoạn story và cho biết: “Chị hai đừng đánh bản quyền em nhé". 

fva

Đàm Vĩnh Hưng đã viết về buổi hội ngộ với "người tình năm xưa" của ba mình. Anh viết bằng giọng hào hứng và hồ hởi: "Trái đất đúng tròn! Tình cờ gặp lại "người tình năm xưa" của ba mình ngay tại Cali. Người đàn bà đẹp mà hồi nhỏ mình vẫn hay gọi là má Liên. Tới giờ ánh mắt và nụ cười vẫn đẹp và duyên. Hồi xưa khu vực nhà ngoại của Hưng là ở ngay cây xăng đôi - hẻm bụi tre bên này nhà má Liên là ở bên kia đường hẻm bên hông cây xăng kia. Lúc nhỏ Má Liên còn đút cháo đút cơm cho mình nữa chứ. Kỷ niệm ùa về khi má Liên kể về ba, nào là ổng cao và đẹp trai lại còn làm cảnh sát nữa, ai nhìn cũng mê con ạ. Khà khà, vậy là mình cũng thừa hưởng chút gen vạn người mê của anh hai Huỳnh Phước mà không biết". 

giua-on-ao-mgi-thien-an-nhan-nhu-engfa-cam-on-chi-luon-lang-nghe-40a12d39

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có bài đăng dài trên mạng xã hội, chia sẻ cảm nghĩ sau khi chung kết Miss Grand International 2022 khép lại. Cô tag tên Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, bà Phó Chủ tịch - Teresa Chaivisut, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia - Ivan Gunawan, Thiên Ân chúc mừng cho một mùa giải tuyệt vời, thành công tốt đẹp tại Indonesia. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng có những lời hay ý đẹp chúc mừng Tân Miss Grand International - Isabella Menin, cho rằng chiến thắng của mỹ nhân Latin rất xứng đáng. Thiên Ân cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến top 5 và những cô gái còn lại trong top 10. Dưới phần bình luận, tân hoa hậu Isabella Menin, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia... đều tương tác ngọt ngào với Thiên Ân.

hoai-linh-lan-dau-den-thap-huong-cho-co-ca-si-phi-nhung-0f3dbf6f

Khi tham dự một chương trình, khoảnh khắc Hoài Linh xúc động khi thắp hương cho Phi Nhung được nhiều khán giả quan tâm. Còn nhớ, ở thời điểm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, Hoài Linh đang vướng vụ lùm xùm nên đã ở ẩn và không đến viếng đàn em. Mãi đến hiện tại, nam danh hài mới lần đầu có dịp đến thắp hương cho cố ca sĩ.  Nam danh hài liền đến trước bàn thờ của cố ca sĩ Phi Nhung để thắp hương. "Anh Bốn" khá xúc động khi đứng trước bức di ảnh của người em thân thiết. Hoài Linh vẫn rất buồn lòng về sự ra đi bất ngờ của Phi Nhung.

Theo:  xevathethao.vn copy link