Showbiz 29/10: Hari Won đáp trả tin đồn giải nghệ và ly hôn, Thiên Ân lên tiếng khi bị chê chậm chạp

( PHUNUTODAY ) - Thiên Ân tỏ ra khá ngạc nhiên và chẳng hiểu lý do vì sao chủ tịch MGI lại nhận xét như thế.

hari-won-mong-tran-thanh-di-du-lich-cung-dap-tan-nghi-van-ran-nut-d9b9723b

Sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won mới đây cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm. Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn giải nghệ trước đó. Ngoài ra, trước tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định. Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong tiệm làm đẹp. "Cam thường mà vẫn được chứ. Dạo này đi du lịch khắp nơi. Nếu ai đó đi chung thì tốt biết bao nhiêu" - cô viết.  Hari Won cũng nhắc khéo đến ông xã đang ở Việt Nam. Đọc qua khán giả cũng có thể hiểu được "ai đó" mà giọng ca Hương đêm bay xa đang đề cập chính là Trấn Thành. Người đẹp hẳn đang mong muốn chồng sẽ đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch. 

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

Mới đây, Thiên Ân không nén được xúc động khi nói về sự yêu thương của khán giả Việt dành cho cô. Nàng hậu cảm thấy lời xin lỗi của chủ tịch MGI cũng không quan trọng bằng việc cô được 99 triệu người Việt Nam bảo vệ. Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng lên tiếng về việc cô bị Mr. Nawat nhận xét là chậm chạp. Nàng hậu tỏ ra khá ngạc nhiên và chẳng hiểu lý do vì sao chủ tịch MGI lại nhận xét như thế. "Tôi chưa hiểu 'chậm chạp' mà ông Nawat nói là như thế nào, chậm chạp trong việc đến đúng giờ, hay chậm chạp trong việc body đầy đặn - bước đi, hay chậm chạp trong các hoạt động của tôi...? Tuy nhiên, tôi chưa đi muộn, chưa bao giờ để mọi người đợi mình, bằng cách tôi luôn dậy sớm hơn một chút, tự make-up, rồi xuống phòng make-up tút tát lại cho chỉn chu hơn, sau đó bước ra xe và tham gia các hoạt động. Bằng chứng rõ nhất là tất cả staff ở Indonesia hay Thái Lan đều rất yêu quý tôi, tôi cũng rất thân với họ", người đẹp cho hay.

a0e0e27a412b8775de3a-ngoisaovn-w883-h1281

 Bạch Lan Phương đã gây chú ý khi đăng tải một bài viết mới hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và bố ruột mình. Trong đó, dễ thấy Huỳnh Anh đã được bố vợ rủ đi chơi golf. Ông còn hướng dẫn con trai đánh golf trông cực kì chuyên nghiệp và gửi ảnh để con gái mình xem. Chứng kiến cảnh này, Bạch Lan Phương liền nói: "Rủ con gái đi đánh golf không được thì rủ con rể. Sợ thật".

Empty

Bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về tranh cãi xoay quanh Miss Grand International (MGI - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) những ngày qua. Bà Dung cho biết đã trao đổi với ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International sau khi ông có phát ngôn được cho là body shaming Thiên Ân. “Khi đó, ông Nawat khẳng định không hề body shaming Thiên Ân. Trước áp lực từ fan cùng những câu hỏi nặng nề, ông cho biết chỉ trả lời và giải thích vấn đề. Tuy nhiên, tôi nghĩ câu giải thích đó cũng hơi nặng nề". "Body của Thiên Ân đang đẹp nên không cần bảo vệ. Chúng ta chỉ bảo vệ những gì đang yếu thôi chứ”, bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh.

dieu-nhi-anh-tu-lan-dau-xuat-hien-sau-hon-le-nam-ca-si-tiet-lo-khong-biet-uong-bia-va-vo-luon-uong-thay-minh-10-ngoisaovn-w1260-h2048

Anh Tú và Diệu Nhi đã lần đầu xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc cảm ơn báo chí và truyền thông tại một nhà hàng sang trọng. Nhan sắc của cặp đôi đúng cực phẩm và rạng rỡ bội phần sau khi về chung một nhà. Khi được hỏi vì sao mình chỉ uống nước ngọt, Anh Tú đã giải thích ngay và luôn: "Em không biết uống bia. Có bé Nhi biết uống nên luôn uống thay em khi đi dự tiệc". Đứng cạnh ông xã, Diệu Nhi nhanh nhảu cụng ly và tươi cười chào hỏi mọi người. Sau đó, cả hai còn song ca cùng nhau để gửi tặng các khách mời của mình.

a566713d826c44321d7d-ngoisaovn-w1506-h2048

Trên trang Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô khoe style dạo phố trẻ trung, dịu dàng. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn hậu drama. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến bản thân hãy làm những điều đúng: "Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu bạn làm đúng, một lần là đủ!". Chia sẻ này từ Lưu Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý. Ít ngày trước, cô cũng từng chia sẻ về cảm xúc của bản thân: "Như mây bình thản, như nước thong dong".

saostar-o87vlv1gdtkykuxw

Trong thời gian gần đây, việc Bảo Thy cover ca khúc mới nhất của Hồ Ngọc Hà tại đêm nhạc tái xuất đã gây ra luồng ý kiến tranh cãi. Trước làn sóng phẫn nộ của đông đảo khán giả, Bảo Thy đã có cách xử lý vô cùng khôn ngoan. Cuối cùng khi ồn ào đã dần hạ nhiệt, "công chúa bong bóng" lên tiếng cho rằng bản thân còn nhiều thiết sót trong giọng hát: "Thy chưa bao giờ nghĩ hay nhận mình là ca sĩ nội lực hay có giọng hát khủng, nhưng mà Thy luôn hát bằng tất cả cảm xúc của mình ạ (nói nhỏ là khi Thy ngủ đủ và sức khoẻ tốt Thy hát cũng hơi khủng khoẻ chút chíu hoy xin hẹn cả nhà lần sau nha)".

ln1

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về sự cố mà cô và ê-kíp gặp phải trong chuyến bay đến Doha (Qatar). Cụ thể khi vừa hạ cánh xuống sân bay Doha, Lý Nhã Kỳ đã bị thất lạc hành lý. Đáng chú ý chiếc vali mà cô nàng bị thất lạc chứa hàng loạt trang sức kim cương đắt tiền.  Vì bay khuya và thể trạng sức khỏe không tốt đã khiến cô sơ ý, để quên một chiếc vali xách tay trên xe lúc di chuyển vào sân bay. Rất may là sau vài tiếng tìm kiếm, phối hối cùng một số người nước sở tại, Lý Nhã Kỳ đã tìm lại được hành lý thất lạc, số kim cương trong vali cũng còn nguyên vẹn. Sự cố khiến Lý Nhã Kỳ và ê-kíp phải "toát mồ hôi hột".

saostar-hrmuzqs8i6ljrwzp

Thứy Nga bất ngờ chia sẻ cô trông chờ con gái lớn lên sẽ xinh đẹp như Thiên Ân. Thậm chí sao nữ này cho rằng ái nữ đã sở hữu sự bản lĩnh, cá tính tương tự nàng hậu.  Cụ thể Thúy Nga hài hước chia sẻ: "Hồi nhỏ cắt tóc búp bê cho chỉ thì nhìn chỉ giống con gái MC Trác Thuý Miêu. Cái lớn một chút để tóc dài cái uốn lọn sơ qua cái nhìn bả giống em gái của nhỏ Lâm Vỹ Dạ. Giờ trông chờ bả lớn cái bả lột xác xinh đẹp như Hoa Hậu Thiên Ân là ổn ha… Giờ trước tiên thấy giống cái cặp giò với cái bản lĩnh, cá tính là hơi hơi giống rồi đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link