Showbiz 27/10: Nhã Phương công khai ảnh sơ sinh của con gái, H'Hen Niê được công nhận là Á hậu 3 HHHV

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là lần đầu tiên Nhã Phương công khai ảnh lúc sơ sinh của con gái lên mạng xã hội.. Bà Paula Shugart - Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã gọi H’Hen Niê là Á hậu 3 cuộc thi nhan sắc lớn này.

Empty

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ tung loạt ảnh của Trường Giang cùng con gái Destiny. Đây là thời điểm Destiny được vài tháng tuổi. Cô bé được bố mẹ cho đội khăn rằn, dán râu giả, cosplay theo hình ảnh "Mười Khó" giống bố Trường Giang. Dù chỉ vài tháng tuổi nhưng Destiny gây chú ý với diện mạo vô cùng xinh xắn. 

hh

Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - vừa qua đã có buổi họp báo. Trong lúc phát biểu, bà nhắc đến H'Hen Niê. "Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam ghi nhận một thí sinh xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống của quê hương cô gái này, các bé gái ở độ tuổi 13-14 phải kết hôn, nhưng cô ấy đã nói với gia đình rằng: 'Không, con cần phải học'", bà Paula nhớ lại câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp Ê-đê.Theo Chủ tịch Miss Universe, H'Hen Niê đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, biến ước mơ thành sự thật. H'Hen Niê còn được bà Paula ca ngợi tấm lòng nhân hậu khi dùng hết số tiền thưởng cho hoạt động từ thiện. Nhân đây, bà cũng nói thêm: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018".

duoc-khuyen-tham-gia-mang-xa-hoi-phai-chap-nhan-y-kien-trai-chieu-le-quyen-dap-cuc-ngau-12-ngoisaovn-w1284-h1549

Trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh diện đồ da bó sát cực nóng bỏng. Cô còn tiết lộ: "Yếu đuối là việc em luôn cố gắng làm". Bên cạnh những lời khen ngợi thân hình quá chuẩn, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời khuyên mang tính mỉa mai cho Lệ Quyên rằng: "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ". Không né tránh, Lệ Quyên đáp lời: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức, ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu, vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác". Không chỉ thế, cô còn nhắc nhở người này thêm: "À chị góp ý em luôn nha, nói chuyện nên lịch sự chút, em nói trống không, chả chủ ngữ vị ngữ gì cũng chưa đúng phép tắc lắm đâu nhé,nói cụ thể cũng là một kiểu vô lễ!".

n

Sự việc Chủ tịch Miss Grand International chê bai ngoại hình của Thiên Ân đang trở thành tâm điểm gây chú ý. Không chỉ khán giả mà sao Việt cũng có những động thái cực gắt thể hiện sự bức xúc trước phát ngôn này của ông Nawat. Mới đây, Minh Tú đã đăng một story trên trang Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Tất cả hình dáng cơ thể đều đẹp. Ngưng miệt thị ngoại hình" Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ lại bài thuyết trình của Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 với chủ đề "Bạo lực ngôn từ". Netizen cho rằng, nữ siêu mẫu đang ám chỉ câu trả lời của ông Nawat chính là một dạng của "bạo lực ngôn từ". 

ha-ho-tiet-lo-tai-chinh-trong-nha-22tien-cua-ha-va-anh-kim-kiem-deu-la-cua-ha22-14-ngoisaovn-w700-h1050

Trên một kênh TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hà Hồ nói về tài chính trong gia đình. Khi được hỏi chuyện tiền nong trong nhà do ai nắm giữ, Hà Hồ tự tin đáp: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".

aa226c7d1cc7db9982d6-ngoisaovn-w825-h1280

Vợ trẻ của Công Lý đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải khung ảnh mới bên chồng. Cả 2 còn nắm tay nhau vô cùng tình tứ và tạo dáng chụp ảnh ngọt ngào làm bao người phải xuýt xoa, trầm trồ. Ngọc Hà cũng đính kèm dòng trạng thái về bức ảnh này: "Xấu quá nên cùng đeo khẩu trang chụp ảnh"

khanh-thi-khoe-anh-thu-vay-cuoi-tiet-lo-su-bo-ngo-khi-lan-dau-tien-to-chuc-le-cuoi-1-ngoisaovn-w341-h504

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã khoe hình ảnh đi thử đầm cưới cho ngày trọng đại. Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng có thể thấy chiếc đầm mà nữ kiện tướng dancesport chọn lựa là khá cầu kì với phần thắt eo tinh tế và chân đầm xếp tầng bồng bềnh như mây. Không chỉ thế, Khánh Thi còn tiết lộ nỗi lo lắng của bản thân khi phải làm lễ gia tiên trong ngày đón dâu: "Nghĩ đến lễ ăn hỏi rồi lễ cưới. Giờ chưa biết làm gì luôn. Lần đầu tiên tớ không biết tự xử lí việc cho tớ. Mà ông xã bảo cứ để anh lo cho. Ai mà biết cưới nhiều việc thế nhỉ?". Cũng giống tâm trạng của nhiều cô dâu mới, Khánh Thi đôi phần hoang mang và rối bời. 

chia-se-cua-thien-an-ngay-dau-ve-nuoc-tap-nhay-ngay-dem-de-duoc-dung-center-dd0-6714333

Sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã cùng ekip đáp chuyến bay từ Jakarta về đến Việt Nam. Ngay khi đặt chân về Việt Nam, nàng hậu đã thưởng thức món ăn mà mình thèm thuồng bấy lâu: bún bò Huế. Trong livestream, Thiên Ân đã bất ngờ kể lại câu chuyện mình phải tập nhảy ngày đêm để có thể được đứng ở ví trị center. Nàng hậu cũng kể thêm, mình liên tục bị “hù” là sẽ mất vị trí center này, nên cô phải tập luyện cật lực. Người đẹp đến từ Long An cũng kể lại kỉ niệm của cô với người bạn cùng phòng là đại diện đến từ Indonesia – Andina Julie. Theo đó, Thiên Ân đã tặng cho đại diện đến từ Indonesia một hũ muối, bánh tráng và 8 gói mì Việt Nam vì Andina rất thích những món này.

al1

Nhiều người cho rằng Quang Linh đã lặn lội từ châu Phi sang Indonesia để cổ vũ Thùy Tiên khi nàng Hậu hết nhiệm kỳ. Trong khi dân mạng đang bán tín bán nghi về sự việc, mới đây Quang Linh Vlog đã có động thái gây chú ý. Theo đó, 9X đã lên tiếng khẳng định mình đang chăm chỉ làm việc nên chẳng có thời gian đi đâu: "Đang đi gieo ngô bên Angola bận tối mặt mũi mà nhiều ông nhiều bà bảo đi Indonesia".  "Thông báo với mọi người là gần đến biên giới thôi, chưa vào Indonesia đâu, bây giờ phải ngồi trên thuyền đi sang", anh hài hước nói thêm trong video mới nhất của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link