Showbiz 28/10: Rộ hình ảnh Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, Thiên Ân tiết lộ từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, Đại Nghĩa hiện đang theo học khóa gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế trong khoảng thời gian ngắn. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ cảm xúc khi trở về Việt Nam sau Miss Grand International.

dai-nghia-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-xuong-toc-theo-hoc-khoa-gieo-duyen-b0770ff9

Mới đây mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ hình ảnh MC Đại Nghĩa xuất hiện trong diện mạo lạ. Theo những hình ảnh này, MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc, diện trang phục như các sư thầy được cho là tại một ngôi chùa ở Huế. Tuy nhiên, thực tế, MC Đại Nghĩa đã tham gia khóa tu Xuất gia gieo duyên lần thứ 14 do chùa Huyền Không tổ chức. Ngoài nam MC, 83 khóa sinh khác đang theo khóa tu cũng xuất gia tu tập theo Phật pháp.

-6137-1666928711

Thiên Ân nói về bài thuyết trình ấn tượng tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua: "Tôi viết bài thuyết trình đó dựa trên câu chuyện thật của mình. Tôi muốn truyền thông điệp về việc chấm dứt nạn bạo lực ngôn từ và miệt thị ngoại hình. Nếu được nói với mọi người, tôi sẽ nói rằng Thiên Ân là minh chứng cho bạo lực ngôn từ và miệt thị ngoại hình. Ngày hôm nay, tôi đã vượt qua và các bạn cũng nên tin vào chính mình. Hãy cố gắng vì chính bản thân bạn, đừng quan tâm lời người khác. Mỗi người sinh ra chỉ được sống một lần thôi, không nên dành nhiều suy nghĩ, cảm xúc của mình trước lời nói của người khác, để rồi làm tổn thương chính mình".

ngoc-chau-tang-het-catxe-cho-cac-em-nho-moi-coi-714fac8d

Trong một chương trình có sự tham gia của HH Ngọc Châu và đảm nhận vai trò MC là Quyền Linh, cả hai cùng nhau giúp sức cho các em bé mồ côi vượt qua thử thách, mang về số tiền thưởng giá trị giúp trang trải cuộc sống. Ngọc Châu có màn giữ thăng bằng khi catwalk trên cầu khỉ, mang về số tiền 80 triệu đồng. Kết thúc chương trình, các đội chơi đều nhận được số tiền thưởng lớn. Một trong những em bé tham gia chương trình nghẹn ngào chia sẻ: “Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn như vậy, em mừng cho ba”. Một cô bé khác xúc động hét lên: “Ba ơi, mình có tiền rồi” . Chứng kiến cảnh tượng này, Ngọc Châu không khỏi xúc động. Nàng hậu quyết định dành tặng hết số tiền cát-xê của mình chia đều cho các gia đình. Với số tiền đó, người đẹp gốc Tây Ninh mong muốn có thể giúp các bé có thêm một khoản chi phí trang trải cuộc sống.

dml1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có bình luận liên quan đến chuyện con cái. Trong hình ảnh chụp cùng cô dâu, MC Thu Hoài - một trong những khách mời tại hôn lễ ngày 23/10 đã chia sẻ: "Đi ăn cưới là nhả vía bầu ngay. Chúc cô Đỗ Mỹ Linh trăm năm hạnh phúc và sẽ luôn rạng ngời thế này nhé". Đáp lại lời chúc phúc đó, nàng hậu họ Đỗ nhanh chóng nhắn nhủ: "Mong xin vía thành công". MC Thu Hoài cũng vui vẻ hưởng ứng: "Nhả là dính luôn nha". 

Empty

Trên trang Instagram cá nhân dành riêng cho các con, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ một đoạn clip hậu trường chụp ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của cậu ú Leon. Theo đó, Leon đã diễn bộ trang phục áo sơ mi – quần jeans vô cùng lịch sự, bảnh bao. Khác với vẻ tinh nghịch, hài hước hàng ngày, Leon trong video này khá “điềm đạm”. Cậu bé liên tục nở những nụ cười tủm tỉm, đáng yêu trước ống kính.

page-4339

Chia sẻ với Thanh Niên, Phan Như Thảo cho biết đại gia Đức An có liệt kê trong di chúc và trao hết tài sản cho cô sau khi qua đời. "Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả. Ông xã chỉ dặn phần nào là cho con trong các tài sản mà tôi được thừa kế. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn đưa hết mọi thứ cho tôi. Còn đối với những vợ trước, anh ấy nói rằng họ đã nhận đầy đủ phần của mình. Tuy nhiên, ông xã tôi còn lâu lắm mới mất, anh ấy sống đến 90 tuổi (cười)", Phan Như Thảo bộc bạch. 

le-quyen-tiet-lo-luon-dong-vai-ac-voi-con-trai-mong-muon-quy-tu-hoc-duc-tinh-nay-cua-minh-6-ngoisaovn-w1284-h1490

Trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đã gửi tâm thư đến quý tử. Cô cho biết vì nghề nghiệp nên cô thường xuyên phải đi xa nhưng nhờ đó, cô tập cho con trai tính tự lập, không nhõng nhẽo như nhiều đứa trẻ cùng trang lứa khác. Nữ ca sĩ khẳng định cô muốn con trai học ở mình duy nhất sự trung thực: "Từ nhỏ đến lớn mẹ luôn đóng vai ác (mà có lẽ không chỉ với con). Mẹ xét nét uốn nắn từng tý chỉ mong con khi trưởng thành sẽ là người đàn ông có trách nhiệm và tử tế chứ mẹ ko bao giờ ép con phải trở thành ai so với cái bóng hào quang rực rỡ của mẹ. Mẹ chỉ luôn động viên con hãy cố gắng hết sức trong tất cả mọi chuyện thôi, kết quả ra sao cũng được,mẹ luôn bên cạnh con, cả nhà luôn bên cạnh con".

lnk1

Lý Nhã Kỳ cùng một số người bạn thân thiết của mình đã bay sang Doha (Qatar). Đến sáng ngày 28/10, Lý Nhã Kỳ cùng nhóm bạn của mình đã có mặt tại khách sạn cao cấp ở Doha trong sự tiếp đón của công chúa Qatar và Naomi Campbell. Bên cạnh những bình luận khen ngợi mức độ xa hoa trong chuyến đi của Lý Nhã Kỳ, một bộ phận anti-fan vào chỉ trích, cho rằng cô đang "khoe của": "Không biết làm gì mà giàu dữ vậy, thấy toàn lên khoe này khoe nọ". Trước bình luận tiêu cực của người này, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" cho rằng những người này đã quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của cô: "Thay vì bạn nhiều chuyện muốn biết người ta giàu thế nào thì bạn hãy làm giàu cho mình đi. Đừng nên ngồi thắc mắc, sẽ nghèo".

Empty

Sau chung kết MGI, Thùy Tiên quyết định ở lại Indonesia và tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện của mình. Không chỉ có Thuỳ Tiên, chuyến từ thiện tại Indonesia này của cô còn có sự góp mặt của bố ruột, ekip quản lý và bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ty Sen vàng). Trên trang Facebook cá nhân của mình, Thuỳ Tiên chia sẻ loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng của mình “Ngày cuối trước khi rời khỏi Jakarta, Indonesia, Tiên cùng chị Phạm Kim Dung và gia đình Tiên có một chuyến đi đến thăm Yayasan Sayap Ibu Jakarta – một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn.”

313211984_896210198452946_8388664033439386953_n

Những ngày vừa qua việc Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil chê bai Thiên Ân đang là chủ đề nóng gây xôn xao. Hà Anh đã đăng bài yêu cầu ông Nawat xin lỗi Thiên Ân. Cho đến mới đây, cô tiếp tục livestream để nói về vấn đề này. Tôi hy vọng rằng trong phút nóng giận ông đã phản ứng, nếu là người đi đầu tôi hy vọng ông đã sai và xin lỗi Thiên Ân. Một người đứng đầu có thể sai. Điều này không thể hiện sự yếu đuối mà thể hiện sức mạnh. Nếu ông xin lỗi tôi nghĩ đây là điều cần phải có vì nó thể hiện sự tôn trọng. Còn ông thông minh hơn khi lấy lại được thiện cảm thì ông sẽ cứu vớt được danh tiếng của cuộc thi. "Là người của công chúng việc phải nhận lời khen chê là điều đúng tuy nhiên có những cái miệt thị, xúc phạm với bộ phận cơ thể một cách quá đáng thì không cần thiết", Hà Anh chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link