Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người duy nhất "không coi nam ca sĩ ra gì"

( PHUNUTODAY ) - Người mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến chính là con trai Polo, cậu bé giận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là vì bị quay clip, chụp ảnh thường xuyên.

Mới đây trên Facebook của mình Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại khoảnh khắc giận hờn của con trai. Nam ca sĩ cho biết khi đi hát luôn được mọi người hỏi thăm yêu thương con trai. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 chương trình nha! Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu:

- Anh Hưng ơi Polo đâu?

- Có mang Polo qua không anh ơi?

Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như vậy. Tôi chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: tháng 11 Polo qua. Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy".

saostar-vkhr6kmw3pc1m9ti

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi còn kể "tật xấu" của con trai đó chính là hay giận hờn. "Xin cám ơn mọi người khắp nơi đã có tình cảm đặc biệt cho em ấy. Thông báo! Nghề chính của Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là chuyên quay và chụp hình bạn nhỏ đó ạ. Người duy nhất trên cõi đời này dám xem mình không ra gì. Chả biết giống ai mà giận miết. Giận từ khi mới 3 tháng cơ!", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bé Polo xuất hiện đáng yêu đi khắp nhà kèm theo "thái độ" giận ba Hưng. "Em giận, em giận ba Hưng luôn. Không được chụp, em giận ba Hưng, không chụp", bé Polo nói trong clip.

Polo Huỳnh, con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang dần trở thành một trong những nhóc tì được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. Tuy được Đàm Vĩnh Hưng công khai danh tính chưa bao lâu như cậu bé Polo Huỳnh đã có fanpage Facebook hơn 17 ngàn người theo dõi.

Từ khi giới thiệu quý tử với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thể hiện tình cảm với con, thậm chí còn lập fanpage riêng cho con. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng dùng con trai của mình để hâm nóng tên tuổi.

Trước những bình luận đó, nam ca sĩ đã mạnh mẽ để lại "tâm thư" trên trang cá nhân Polo Huỳnh, đồng thời đã có những chia sẻ thẳng thắn trong số mới nhất của "Nhật ký làm cha". Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Hưng có đọc nhiều lắm, các con của ngôi sao khi công khai, có khen có chê, nói này nói nọ, nhiều thứ nó để lại vết hằn không tốt cho các bé. Ngoài kia không phải ai cũng thương mình, người ta đã ghét mình thì cái gì người ta cũng ghét theo. Nhưng đứa bé mà, nó có tội gì đâu?".

dam-vinh-hung-22me-toi-bat-khoc-khi-lan-dau-tien-nhin-thay-polo22-15-ngoisaovn-w700-h467

"Hạnh phúc riêng của mình thì mình mình biết được rồi. Hưng có chia sẻ với bạn bè thân thiết là mình có nhiều lý do để giữ kín cháu lắm, nên bạn bè cũng rất tôn trọng, tới lúc Hưng công bố mọi người mới chia sẻ niềm vui cùng Hưng", Mr Đàm nói.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định mình không dùng con để hâm nóng tên tuổi hay câu kéo cho các live concert của mình. Nam ca sĩ không công bố hay gây ồn ào trước concert The Portrait mà phải đợi tới đêm diễn anh mới giới thiệu con mình trước khán giả.

"Hưng không cần làm chuyện đó, Hưng chỉ muốn dành một bài hát thật ý nghĩa ngay trong ngày sinh nhật để giới thiệu một mảnh ghép hoàn thiện bức chân dung của mình – là bé Polo Huỳnh. Chứ để lấy con mình ra làm này làm kia, Hưng không cần", giọng ca Say tình thẳng thắn nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link