Showbiz 12/4: Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu, hotgirl Trâm Anh lộ clip nóng?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/4: Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu, hotgirl Trâm Anh lộ clip nóng,...

Chiều 12/4, khán giả quan tâm đến showbiz Việt xôn xao trước thông tin 1 hot girl nổi tiếng bị lộ clip "nóng". Hiện tại, những hình ảnh và clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã lần tìm ra clip và chụp lại hình ảnh từ clip này để xác định danh tính của "nữ chính".

Nữ diễn viên viết: “Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện Vinmec tối nay, rất lịch sự và tận tình”. Động thái của cô khiến dân mạng rất hoang mang và lo lắng. Mọi người lập tức comment hỏi han tình hình. Không ít người nghĩ rằng, bệnh tình của Mai Phương trở nặng phải nhập viện để cấp cứu lúc giữa đêm.

Với hình ảnh này, càng có thêm căn cứ để tin rằng việc Chi Dân và Lan Ngọc đang hẹn hò là thật. Giờ fan chỉ chờ thời điểm cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm nữa mà thôi.

Sáng nay (12/4), lễ an táng cố nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra trong sự thương tiếc của những người thân yêu.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con trai, Cô chia sẻ việc chuẩn bị "nguyên một vườn bông để tăng sinh nhật cho con trai của mẹ, soái ca". Nhiều người không khỏi bất ngờ khi con trai của Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao.

Hình ảnh 3 con của vợ chồng Ốc Thanh Vân ngủ vạ vật tại nhà chờ sân bay để theo bố mẹ trong những chuyến hành trình khắp nơi trên thế giới khiến người xem không khỏi xót xa.

Khoảng thời gian gần đây, Phạm Hương khá tích cực trong việc liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Instagram của mình. Công chúng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của nàng Hậu quốc dân. Nếu trước đây, Phạm Hương chỉ chia sẻ những hình ảnh dự tiệc với trang phục dạ hội kiêu sa, hay những khoảnh khắc đánh đàn say đắm lòng người, thì giờ đây, nàng Hậu lại tích cực khoẻ mặt mộc da xinh và những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Sau 6 năm ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, họ gặp lại nhau trong tiệc sinh nhật con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc ly hôn quá văn minh của họ.