Erik xuất hiện với gương mặt lạ, nhiều người cho rằng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây tranh cãi về phong cách thời trang ở VIFW 2019, Erik còn khiến nhiều người hốt hoảng vì gương mặt hốc hác, nhọn hoắt như mặt rắn.

Tham gia sự kiện Vietnam International Fashion Week 2019 mới đây, Erik trở thành tâm điểm chú ý. Nam ca sĩ chịu khó "làm mới" mình với diện mạo khác biệt nhất từ trước đến nay.

Erik khiến nhiều người "nể phục" khi diện áo khoác lông giữa cái nóng 33 độ C ở Sài Gòn. Anh chàng còn đầu tư chỉn chu với mái tóc tết cầu kỳ. Nhưng điều mà khán giả chú ý hơn cả vẫn là gương mặt ngày càng khác lạ của Erik.

Empty
Empty
Empty

Gương mặt nam ca sĩ ngày càng hốc hác, cằm nhọn hoắt lại trang điểm đậm, nữ tính đến không nhận ra. Nhiều người thắc mắc rằng không hiểu do thời gian qua chạy show quá nhiều hay do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ mà nhan sắc của Erik ngày càng xuống dốc.

Chứng kiến sự "thay đổi chóng mặt" của thần tượng, nhiều người để lại bình luận chê bai: "Như người ngoài hành tinh", "Nghiện thẩm mĩ không sửa còn đẹp, càng sửa càng xấu, càng dị", "Mặt rắn"...

Empty
Empty
Empty
Trong đoạn livestream cùng với Trang Trần, gương mặt Erik còn

Trong đoạn livestream cùng với Trang Trần, gương mặt Erik còn "đáng sợ" hơn.

Trước đó, diện mạo của giọng ca "Sau tất cả" gây chú ý vì phần cằm dài bất thường. Anh bị nghi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Hôm 14/1, Erik đến tham dự lễ cưới của ca sĩ Lê Hiếu tại một khách sạn ở TP.HCM. Qua loạt ảnh được chụp lại, giọng ca Chạm đáy nỗi đau gây xôn xao người hâm mộ vì diện mạo ngày càng khác lạ, đặc biệt là phần cằm dài và nhọn bất thường.

1

Trong live stream gần đây, Erik càng lộ rõ gương mặt dài và nhọn hoắt. Mặc dù đã thừa nhận đụng chạm "dao kéo" để có ngoại hình bắt mắt nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn tiếp tục can thiệp thẩm mỹ quá đà các bộ phận trên gương mặt, dẫn đến mất tự nhiên.

erik-pttm-2

Hình ảnh mà Erik chia sẻ trên mạng xã hội cũng gây chú ý. Không chỉ phần cằm nhọn, sống mũi của giọng ca Chạm đáy nỗi đau cũng được cho là thon gọn, cao và thẳng hơn xưa.

erik-pttm-3

Hình ảnh của Erik tại họp báo tháng 11/2017. Thời điểm đó, diện mạo của anh chàng không có nhiều thay đổi như bây giờ. Phần cằm không nhọn, gương mặt trông tự nhiên hơn.

2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link