Mặc dù trở bệnh nhưng việc NSND Hồng Vân làm cho cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến ai cũng nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân cùng các thành viên của sân khấu kịch đã chuẩn bị một mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước đêm diễn.

Những ngày qua, bên cạnh gia đình, NSND Hồng Vân chính là người túc trực lo toan trong tang lễ của cố nghệ sĩ Anh Vũ từ khâu quyên góp đến khâu sắp xếp lễ tang tại chùa Ấn Quang. Sau nhiều ngày vất vả và xuống tinh thần vì đau buồn, NSND Hồng Vân đã đổ bệnh. Sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều ngày đóng cửa đến hôm nay đã hoạt động lại. NSND Hồng Vân đã cùng anh em nghệ sĩ tại đây làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước khi mở màn đêm diễn.

NSND Hồng Vân vẫn làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ tại sân khấu kịch của mình.

NSND Hồng Vân vẫn làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ tại sân khấu kịch của mình.

Trên page của sân khấu kịch Hồng Vân, nữ nghệ sĩ cho viết: "Chị bệnh rồi không lên chùa với em bữa nay được... Đây là mâm cơm do bé Kha Uy và Haru (k7) nấu với thực đơn chị order cho em đó... Chị dọn ở cái bàn hóa trang chỗ em ngồi mỗi đêm diễn đó nha Vũ, toàn mấy món chú thích đó nha chỉ thiếu chai nước mát tối chị mua rồi cầm lên cho chú nhé... Hẹn chú tối nay ở Superbow lên coi vở của mấy đứa nhỏ K7 rồi tạm biệt sân khấu trước khi đi nha. Chị nghĩ là chú sẽ được về với Tổ Nghiệp".

Empty
Empty
Empty
Mâm cơm ấm cúng của các nghệ sĩ và nhân viên tại sân khấu kịch Hồng Vân nấu với những món ăn mà cố nghệ sĩ Anh Vũ thích nhất.

Mâm cơm ấm cúng của các nghệ sĩ và nhân viên tại sân khấu kịch Hồng Vân nấu với những món ăn mà cố nghệ sĩ Anh Vũ thích nhất.

Mặc dù cố nghệ sĩ Anh Vũ không còn nhưng trước tình cảm của đồng nghiệp sân khấu kịch Hồng Vân dành cho anh khiến ai cũng đều xúc động. Được biết vào 6h sáng mai (12/4), lễ động quan của cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra. Ai nấy đều chuẩn bị để tiễn anh chặng đường cuối.

Cùng với đó tại lễ tang cả cố nghệ sĩ Anh Vũ, NSƯT Kim Xuân cũng không khỏi bức xúc trước hành động thiếu ý thức của một số người. Nữ nghệ sĩ tiết lộ nhiều người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ: "Vài dòng cho ngày cuối cùng của em trên cõi thế (11/4/2019 nhằm ngày 7/3 âm lịch). Tôi cứ dùng dằng hoài trong chuyện có nên viết hay không viết về Anh Vũ vì viết về tiểu sử em - có rồi, viết về chuyện em ra đi - có nhiều lắm lắm !!! Thôi thì tản mạn chuyện khác (dù gì thì cũng có 8 năm gắn bó cùng em và cả ê-kíp từ CHUYỆN CỦA BÉ đến CHUYỆN GIA ĐÌNH VÀNG).

kim-xuan-co-thanh-phan-loi-dung-xin-tien-nghe-si-o-dam-tang-anh-vu-ca6ee2d8-ngoisao.vn-w525-h666
NSƯT Kim Xuân vô cùng bức xúc trước hành vi của người dân và các youtuber trong đám tang của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

NSƯT Kim Xuân vô cùng bức xúc trước hành vi của người dân và các youtuber trong đám tang của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Trên Facebook đầy những hình ảnh hết sức đáng trách khi dự đám tang em của rất nhiều đám đông hiếu kỳ và có cả những người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ, cười đùa và chụp ảnh thiếu ý thức. Tối qua tôi đến thắp nhang cho em, đúng là phải chen qua một đám đông đầy người tò mò, và cũng vất vả khi ra về. Nhưng lại muốn kể chuyện này.

Ngày 5/4 khi tôi đi chợ nhỏ gần nhà tôi... bà bán hàng cũng đứng tuổi mà tôi hay mua cải chua nói: Vũ về chưa cô (lúc đó Vũ còn nằm ở Mỹ), cậu ấy còn nhỏ mà mất sớm tội quá. Mong cậu ấy về để mẹ còn nhìn mặt.

Và tối hôm qua khi đi đám tang về, tôi ghé mua hột vịt lộn cho mấy nhóc (cún), cô bán ốc mà vợ chồng tôi hay nói cô này tính bỗ bã lắm, cổ nói: em thấy chị mặc đồ đen là biết chị đi đâu về rồi... mấy hổm rày coi clip em biết mà. Một chút ấm lòng với những khán giả như vầy. Nên xin bình tĩnh mọi người ơi, còn nhiều lắm những tấm lòng quý mến và thương cho Anh Vũ thật sự. Vậy đó em Anh Vũ... Ra đi thanh thản nha em!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link