Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai giấu mặt, Noo Phước Thịnh chỉ là quá khứ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ về dự định kết hôn với bạn trai. Cô cho biết: "Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị "đá" trước khi thực hiện được".

Là người của công chúng, nhưng Mai Phương Thúy lại khá kín đáo và gần như không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Về tình cảm, từ trước tới giờ Mai Phương Thúy chỉ công khai duy nhất Noo Phước Thịnh và người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi.

Mai Phương Thúy từng hé lộ về kế hoạch lấy chồng vào năm 2019 của mình. Cô tâm sự: "Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị "đá" trước khi thực hiện được".

Mai Phương Thúy từng tiết lộ cô có dự định cưới vào năm 2019.

Mai Phương Thúy từng tiết lộ cô có dự định cưới vào năm 2019.

Lời tâm sự ngầm khẳng định hiện tại cô đang có một mối quan hệ khá nghiêm túc với bạn trai của mình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy gần như chưa bao giờ chia sẻ trực tiếp về người đàn ông bí ẩn đó.

Chỉ vài lần hiếm hoi, Mai Phương Thúy kể về người yêu. Ví dụ như đầu năm 2018, khi làm giám khảo cho một cuộc thi Hoa hậu, Mai Phương Thúy tâm sự rằng "đã do dự rất nhiều trước khi nhận lời làm giám khảo".

Thế nhưng, chính bạn trai là người ủng hộ lần trở lại đó vì thấy đã lâu, cô không tham gia vào các hoạt động showbiz. Hoa hậu cho biết, cả 2 cảm thấy hạnh phúc bên nhau mỗi ngày. Trong mối quan hệ đó, Mai Phương Thúy luôn nhường nhịn, nghe lời nên bạn trai rất thích.

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy cũng đã chính thức chia sẻ về chàng trai của mình. Cô viết: "Đôi khi tôi hỏi mình muốn ở bên một chàng trai như thế nào...

Rồi tôi hình dung ra một buổi tối trong căn phòng nhỏ, tôi cắm mặt làm việc và anh ta cũng thế, không ai nói với ai câu nào, thỉnh thoảng nhìn lên bắt gặp ánh mắt của nhau, anh ta mừng cho tôi và tôi cũng hạnh phúc cho anh ta...", người đẹp tâm sự.

Mai Phương Thúy rất ít khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với công chúng.

Mai Phương Thúy rất ít khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với công chúng.

Bên dưới chia sẻ của Mai Phương Thúy, nhiều bạn bè là người nổi tiếng như Hoàng Thùy, Hoàng Thùy Linh, MC Vân Hugo... đều để lại bình luận chúc mừng nàng hoa hậu xinh đẹp. Khi một số đồng nghiệp đưa ra nhận xét: "Thực sự là mừng cho nhau đó", "Lãng mạn thật sự, city love", "Chẳng mấy khi nghe về chuyện hẹn hò mà không thấy khó thở ngột ngạt. Không ai nói với ai câu nào nhưng vẫn mừng cho nhau. Mê ghê!".

Mai Phương Thúy đã bày tỏ sự vui mừng và thích thú đón nhận lời khen ngợi này. Qua phản ứng của Mai Phương Thúy, fan tin rằng người đẹp đang có một chuyện tình đẹp nhưng luôn giữ kín với công chúng.  Người đẹp Hà thành cũng nói, cô rất "ngố" trong tình yêu, thường để người đàn ông quyết định tất cả trong một mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng khiến nhiều người bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng khiến nhiều người bất ngờ.

"Những giây phút ở cạnh người yêu tôi luôn cảm thấy rất thoải mái vì không phải quyết định gì cả, được quyền vô dụng, được quyền yếu đuối... Tôi chưa bao giờ có ý định thay đổi đàn ông hay ép đàn ông phải thay đổi vì mình. Tôi rất biết cách chấp nhận người khác". "Tôi biết nấu ăn nhưng bạn trai tôi chẳng ai quan tâm chuyện nấu ăn của tôi nên có nấu ngon cũng chẳng để làm gì", người đẹp cho biết.

Thời gian gần đây, câu chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn thu hút sự chú ý của công chúng dù cả hai nhấn mạnh, mối quan hệ của họ chỉ diễn ra trong quá khứ, hiện tại là bạn bè. Sau một thời gian ồn ào, cả hai thậm chí tuyên bố rằng "không đề cập đến chuyện này nữa vì càng nói lại càng dở".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link