Hotgirl Trâm Anh từng đốn tim PewPew là ai?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, nhiều người chưa biết rõ về cô nàng hotgirl Trâm Anh đã hạ gục trái tim của anh chàng streamer PewPew là ai.

Thời gian trước đây, hot streamer Pewpew và hotgirl bình luận World Cup 2018 Trâm Anh đã tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu" trên sóng truyền hình HTV7.

Đến với Mảnh Ghép Tình Yêu, Pewpew đem tới những tiếng cười với cá tính hài hước vốn có. Bên cạnh đó là cũng là những câu nói ngôn tình mà người hâm mộ chưa bao giờ thấy ở PewPew. Còn về phía hotgirl Trâm Anh, đây là cô gái bình luận World Cup bị chỉ trích vì những lời bình luận bóng đá "thiếu muối" trên truyền hình gần đây, cuối cùng cô đã đồng ý hẹn hò với streamer game nổi tiếng này. 

121_kwaussbvtr_tra_1-1-

Câu chuyện của hai nhân vật này hiện tại đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng, họ vô cùng ngưỡng mộ cũng như chúc cho đôi bạn trẻ có thể tiến đến một cái kết tốt đẹp sau màn tán tỉnh vô cùng lãng mạn và đáng yêu này.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, cô nàng đang là cái tên gây nhiều chú ý, ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Trong mùa giải World Cup 2018 vừa qua, Trâm Anh có mặt trong 32 cô gái xinh đẹp, tự tin, đại diện cho các đội tuyển tham gia tranh tài. Trước khi tham gia chương trình, Trâm Anh cũng là cô gái yêu trái bóng tròn và thường xuyên theo dõi các trận đấu trong giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V.League.

331765169110458457686096136541563334950912o-1529041939618617161711

Được biết, Trâm Anh hiện đang là một dược sĩ, ngoài ra cô còn thường xuyên làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. Thần tượng của Trâm Anh là tiền vệ Luka Modric của tuyển Crotia.

Empty
Empty
Empty

Trong một lần bình luận về trận Iran - Morocco, Trâm Anh gây "sốt" với vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm trên sóng truyền hình VTV6. Bất ngờ hơn, Trâm Anh đã dự đoán chuẩn xác kết quả trận đấu là là Iran thắng Morocco khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Ở ngoài đời thường, Trâm Anh còn gây chú ý với những bức hình vô cùng nóng bỏng, xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link