Lộ hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân tay trong tay tình cảm dạo chơi tại Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Với hình ảnh này, càng có thêm căn cứ để tin rằng việc Chi Dân và Lan Ngọc đang hẹn hò là thật.

Cách đây ít phút, trên một trang chuyên bàn về showbiz đăng tải hình ảnh của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong hình, cặp đôi tình tứ nắm chặt tay nhau ở chốn đông người khi đi du lịch Thái Lan. Với hình ảnh này, nhiều người càng thêm cơ sở để tin vào việc Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò là thật.

chi-dan-nam-tay-lan-ngoc-1-ngoisao.vn-w592-h960

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được cho là có quan hệ tình cảm từ tháng 4/2018. Thời điểm đó, Chi Dân sáng tác ca khúc "Lỡ như anh yêu em" như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”: "Chúng tôi lúc đầu là bạn thân. Sau một thời gian gắn bó, tôi phát hiện tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng", nam ca sĩ chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Trong chương trình "7 nụ cười xuân" , khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng trả lời "ừ đúng rồi". Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị chụp lén, hoặc tìm ra bằng chứng đi du lịch cùng nhau. Dù vậy, nhưng đến thời điểm hiện tại, Chi Dân và Lan Ngọc chưa chính thức lên tiếng thừa nhận.

Chi Dân từng chia sẻ: "Đúng là tôi cũng có tình cảm và bị rung động khi tiếp xúc với Ngọc, nhưng lúc này, giữa chúng tôi chỉ là bạn bè tốt của nhau. Tôi cũng không đòi hỏi Ngọc phải đáp lại tình cảm của mình mà tôi chỉ làm những gì mà tôi thực sự muốn làm. Bản thân tôi cũng không muốn nghĩ sâu xa về mối quan hệ này, vì tình cảm là điều rất khó nói. Thôi thì cứ tùy duyên, tới đâu thì tới, tôi sợ mình nói trước lại bước không qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link