Trường Giang - Trấn Thành xuống sắc "xập xệ" khi bước vào hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nhan sắc Nhã Phương - Hari Won được khen nức nở, dung mạo của Trường Giang - Trấn Thành lại tỉ lệ nghịch với bà xã.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới đây, Trường Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài khác lạ. Vốn là người chỉn chu, chăm chút cho ngoại hình, nhưng trong lần xuất hiện này, Trường Giang gây bất ngờ khi diện đồ nhăn nhúm.

Với áo sơ mi đen và quần jean năng động, Trường Giang tự tin đến tham gia sự kiện. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện chiếc áo anh đang diện vô cùng nhàu nhĩ, không được là ủi phẳng phiu.

Dân mạng than Nhã Phương xài chồng

Dân mạng than Nhã Phương xài chồng "quá hao".

Không những thế, trong những sự kiện gần đây, nếu như Trường Giang bị chê vì không chú ý tới ngoại hình thì Nhã Phương lại được khen ngợi hết lời. Chưa đầy 2 tháng kể từ khi vướng tin đồn sinh con đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc tươi trẻ.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, danh hài Tiết Cương khẳng định Trường Giang... phát tướng sau khi lấy vợ. "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!", Tiết Cương hài hước nói.

Empty
Nhìn những hình ảnh này, fans chỉ biết than Nhã Phương

Nhìn những hình ảnh này, fans chỉ biết than Nhã Phương "dùng chồng như phá".

"Giật mình" với lời nhận xét của đàn anh, "Mười Khó" chỉ biết đứng cười. Chớp cơ hội "dìm hàng", Hari Won cũng khẳng định danh hài họ Võ phát tướng từ sau Tết.

Khác với Trường Giang mới đây mới "xuống sắc", thì Trấn Thành đã được hưởng trọn combo "thân hình đẫy đà, mặt lộ dấu vết tuổi tác" suốt thời gian qua.

Trong khi Hari Won được khen trẻ trung, Trấn Thành lại xuống cấp nhan sắc.

Trong khi Hari Won được khen trẻ trung, Trấn Thành lại xuống cấp nhan sắc.

Vốn được khen ngợi có ngoại hình thư sinh cùng gương mặt duyên dáng, nhưng kể từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành ngày càng "phì nhiêu".

Không chỉ tăng cân rõ rệt, giám khảo Thách thức danh hài còn lộ dấu hiểu tuổi tác với vết chân chim ở phần đuôi mắt, làn da cũng sạm hơn trước. Dù đã cố gắng tút tát và giảm cân nhưng anh vẫn thường xuyên bị đồng nghiệp đem ra "sỉ nhục" cân nặng.

Empty
Empty

Dù đã cố gắng tút tát nhan sắc, giảm cân nhưng Trấn Thành vẫn chưa thể lấy lại phong độ như hồi thanh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link