Diễn viên Đào Vân Anh tiết lộ nội dung cuộc điện thoại cuối cùng đầy xúc động với nghệ sĩ Anh Vũ

( PHUNUTODAY ) - “Anh Vũ quá trẻ và ra đi giữa lúc còn quá nhiều dự định, mong muốn chưa làm được như anh đã tâm sự với tôi”, Đào Vân Anh xúc động kể.

Đào Vân Anh là người em thân thiết trong nghề, có hơn 20 năm hoạt động cùng Anh Vũ. Họ từng diễn chung trong nhóm hài Đen Trắng do Lê Quốc Nam làm trưởng nhóm.

Khi rời nhóm, cả Anh Vũ và Vân Anh đều về diễn ở sân khấu kịch Hồng Vân – nơi mà ai ai cũng xem là ngôi nhà thứ hai của mình thế nên hai người đã thân lại càng thêm thân.

Đào Vân Anh và Trịnh Kim Chi khóc nghẹn ngào khi tới thắp hương Anh Vũ.

Đào Vân Anh và Trịnh Kim Chi khóc nghẹn ngào khi tới thắp hương Anh Vũ.

Đặc biệt hơn, chỗ ngồi trang điểm của Vân Anh và Anh Vũ ngay cạnh nhau nên tối tối, họ vẫn thường tỉ tê tâm sự chuyện sân khấu, chuyện cuộc đời, chuyện buồn, chuyện vui để chỉ bảo nhau, động viên nhau đi qua khó khăn.

Lần cuối cùng Đào Vân Anh gặp Anh Vũ là trong một bữa tiệc cưới của người bạn. Vừa thấy nhau, hai người tay bắt mặt mừng, kéo ghế ngồi với nhau để tiện “nhỏ to tâm sự”.

Đào Vân Anh nhớ lại: “Thời gian gần đây, Anh Vũ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và cả công việc. Hôm đấy, Anh Vũ mệt nên anh em ngồi ăn thì ít mà nói chuyện thì nhiều. Lên được vài món thì Anh Vũ muốn về trước nghỉ ngơi.

Sau đấy ít ngày, bỗng một hôm, giữa đêm tầm 12h, Anh Vũ gọi điện cho tôi. Anh buồn nhưng không có người nói chuyện.

Những câu chuyện của Anh Vũ rất buồn nhưng cách kể và giọng kể của anh thì lại tươi vui, hài hước nên càng làm tôi buồn hơn.

Diễn viên Vân Anh vẫn không tin rằng Anh Vũ đã ra đi, chị đứng một góc nơi tổ chức tang lẽ, nhìn vào di ảnh đồng nghiệp mà nước mắt giàn giụa. Nữ diễn viên chia sẻ:

Diễn viên Vân Anh vẫn không tin rằng Anh Vũ đã ra đi, chị đứng một góc nơi tổ chức tang lẽ, nhìn vào di ảnh đồng nghiệp mà nước mắt giàn giụa. Nữ diễn viên chia sẻ: "Anh Vũ đã ra đi một tuần qua nhưng không ai muốn tin đó là sự thật. Trong tâm trí mọi người vẫn vẹn nguyên hình ảnh một Anh Vũ chân thành, tình cảm và hết lòng vì đàn em".

Tôi biết, khi mình buồn mà có người nói chuyện, chia sẻ thì nỗi buồn đó sẽ vơi đi rất nhiều thế nên tôi cứ yên lặng nghe anh nói.

Tâm sự xong chuyện của mình, anh hỏi tôi chuyện của tôi rồi lại chuyện của anh, cứ như thế cả tiếng đồng hồ. Trước khi cúp máy, anh còn bảo, anh đi làm, thấy vai nào hợp em, anh sẽ nói người ta mời em, anh em mình cùng làm chung cho vui.

Nhưng tôi không ngờ, đó lại là cuộc điện thoại cuối cùng giữa tôi và Anh Vũ".

Vào sáng nay (12/4), người dân và bạn bè đã tập trung khá đông trước chùa Ấn Quang để đọc kinh cầu nguyện và thắp nén hương tiễn nghệ sĩ Anh Vũ lên đường. Ngoài đám đông hiếu kỳ như thường lệ, không khí tang thương đã bao trùm khắp khu vực diễn ra tang lễ cố nghệ sĩ tại chùa Ấn Quang. NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch cùng các đồng nghiệp thân thiết và gia đình Anh Vũ đều không giấu được đau buồn trong những giờ phút cuối cùng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link