Từng "giấu như vàng", Lệ Quyên bất ngờ khoe con trai lớn phổng phao, ra dáng "soái ca" ở tuổi lên 8

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Lệ Quyên thoải mái chia sẻ hình ảnh cậu quý tử nhà mình lớn phổng phao, ra dáng soái ca ở tuổi lên 8.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con trai, Cô chia sẻ việc chuẩn bị "nguyên một vườn bông để tăng sinh nhật cho con trai của mẹ, soái ca". Nhiều người không khỏi bất ngờ khi con trai của Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao.

Không còn là cậu nhóc 6 tuổi được mẹ đút cho từng thừa cơm trong quá khứ, nay Kỳ Anh đã ra dáng một "soái ca" thực thụ khi sở hữu đôi chân dài miên man, vẻ ngoài bảnh bao, khôi ngô. Cậu bé không ngại tạo dáng trước ống kính khi được mẹ phối cho set đồ sành điệu.

1
Con trai của Lệ Quyên mới 8 tuổi đã ra dáng 'soái ca'.

Con trai của Lệ Quyên mới 8 tuổi đã ra dáng 'soái ca'.

Nhân dịp con trai tròn 8 tuổi, "Nữ hoàng phòng trà" cũng gửi lời nhắn nhủ đến bé Bo: "Mèo con của mẹ ơi... 8 tuổi rồi, mẹ không biết phải nói gì lúc này, vì mẹ đang nhớ những nụ hôn của chàng hay dành cho mẹ làm mẹ tan chảy... Mẹ ước có thêm một cô công chúa nữa làm bạn với con nhưng mẹ lại nghĩ, con là cả thế giới của mẹ rồi, nên thôi, con nhỉ. Mẹ yêu con".

Bạn bè của "nữ hoàng phòng trà" thích thú nhận xét rằng "sang năm là anh Bo cao bằng mẹ Quyên luôn". "Bo manly quá đê! Thế này tốn gái phải biết", "Ôi, bạn Bo nay lớn quá trời, soái ca đẹp zai đây mà!", "Chuẩn soái ca luôn"... là những lời khen ngợi của bạn bè nữ ca sĩ dành cho cậu bé Kỳ Anh.

3
4
5
Những khoảnh khắc bên con của vợ chồng Lệ Quyên.

Những khoảnh khắc bên con của vợ chồng Lệ Quyên.

Con trai Lệ Quyên sinh ngày 9/4/2011, cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố. Do muốn con có một cuộc sống bình thường, tránh sự dòm ngó của dư luận nên Lệ Quyên từng giữ kín hình ảnh của Bo. Do đó, nhiều người vẫn luôn tò mò muốn nhìn thấy hình ảnh của con trai Lệ Quyên.

Trước đó vào năm 2017, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé vừa ngồi xem điện thoại, vừa chờ mẹ đút ăn từng muỗng khiến nhiều người cho rằng "quý tử" nhà Lệ Quyên được chăm sóc quá kỹ càng khiến bé lệ thuộc vào mẹ. 

Tuy nhiên, Lệ Quyên chia sẻ cô luôn dạy cho con phải tự lập và tự nhận thức từ nhỏ chứ không phải do người lớn tác động. Con trai nữ ca sĩ tương đối tự lập nhưng có nhiều người quan tâm nên có nhõng nhẽo một tí, nhưng cô là người khá nghiêm khắc nên sẽ không có những chuyện cưng chiều một cách thái quá. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link