Showbiz 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Việt Anh và Quỳnh Nga bị nghi hẹn hò bên trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua 70 đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Á hậu Bảo Ngọc đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Dưới phần bình luận, netizens cũng tranh thủ hỏi khéo cặp sao Việt Anh và Quỳnh Nga chuyện "đánh lẻ" đi du lịch riêng.

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra vào 7h ngày 14/10 (1h sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam), Á hậu Bảo Ngọc đã có phần dự thi cực kỳ ấn tượng và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2022. Trải qua các phần thi, Bảo Ngọc đã giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ở phần thi ứng xử Bảo Ngọc đã thuyết phục mọi người với phần trả lời đầy cảm hứng về sự thất bại. Bảo Ngọc chia sẻ: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontineltal sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental".

Mới đây, Việt Anh và Quỳnh Nga bị soi "hint" du lịch cùng nhau. Theo đó, cả hai gây chú ý khi cùng "check-in" tại Nga, trùng hợp hơn khi cùng ghé qua một địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. Ai nấy cho rằng họ đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở trời Tây cùng nhau. Dưới phần bình luận, netizens cũng tranh thủ hỏi khéo cặp sao chuyện "đánh lẻ" đi du lịch riêng. Nhận được câu hỏi "Anh Việt Anh cũng ở Nga, cũng chụp ảnh ở đó, 2 người có gặp nhau không?", Quỳnh Nga cho biết: "2 anh em đi cùng chương trình mà".

Ít ngày trước, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức kết hôn. Trong đám cưới thế kỉ này, Anh Tú còn tặng riêng cho Diệu Nhi một bài hát với ca từ cực kì ngọt ngào. Và Diệu Nhi lại một lần nữa "trổ tài" cover và gây sốt cõi mạng. Theo đó, cô nàng đã hát lại ca khúc này và đăng tải lên trang cá nhân. Giọng hát "trời phú" của Diệu Nhi đã khiến cư dân mạng phải cười ngả nghiêng vì quá hài hước. Chưa kể, cô còn đính kèm dòng trạng thái lầy lội: "Gia đình thông cảm, Top1 gấp quá mình chưa kịp book ekip quay MV. Chỉ muốn nói với mọi người là bây giờ mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ đợi khách hàng book show là bé đi diễn luôn ạ". Trước màn biểu diễn của Diệu Nhi, cư dân mạng đã liên tục đòi giải cứu Anh Tú và bắt đền cô nàng vì khiến mình quên luôn cả bản gốc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung clip ôn lại hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh. Anh đãh sắp xếp lại dữ liệu thành từng clip ngắn để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai ba con đến với khán giả. Chỉ với 2 phút ngắn ngủi, người xem được thấy một hình ảnh rất khác của Mr Đàm khi làm ông bố bỉm sữa, thay tã, chơi với con trai, cho con bú bình… Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi chia sẻ: "Hưng thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên Hưng mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã".

Vưa qua, Trường Giang bày tỏ sự u mê với Mỹ Tâm. Ngay sau lời nhắn gửi của Trường Giang, ê kíp của Mỹ Tâm đã đưa hẳn clip cho cô xem và nhận được phản ứng siêu cưng của nữ ca sĩ. "Họa mi tóc nâu" thích thú bật cười: "Nghe cái màu giống Tâm 9 nè". Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Tính ra là chị với anh Giang chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ mà trên mạng như đúng rồi luôn, như là quen rất lâu rồi đó". Mỹ Tâm liên tục khen Trường Giang và ê kíp chương trình quá dễ thương. Tuy nhiên, cô hơi hoang mang "nhẹ" khi chưa biết gì về chương trình: "Cái này là show 2 ngày 1 đêm hả? Nếu mà tham gia là làm gì ta? Cái này nhiều người xem lắm nè, mà chị chưa biết". Khi được hỏi nghĩ sao về lời mời này, Mỹ Tâm hơi bối rối đáp: "Cảm ơn lời mời cũng như mong muốn của các bạn nha nhưng mà để coi đã, giờ đang làm show. Để xong đi đã, rồi tới đó tính. Mà cũng đâu biết chơi gì đâu, phải coi đã".

Thu Trang đã đăng tải bức ảnh về vết thẹo trên chân cô do bị bỏng. Nữ diễn viên dí dỏm cho biết cô cảm thấy bực mình vì mới vừa tặng xe mô tô cho Tiến Luật nhưng lại bị bỏng như thế. "Chị Mười Ba" liền dọa sẽ bán đi chiếc mô tô mà ông xã năn nỉ suốt 6 năm mới tậu được. Thu Trang chia sẻ: "Tôi cần bán chiếc mô tô gấp. Ai cần liên hệ anh kép già. Quá mệt mỏi rồi. Tự nhiên chân có thẹo". Tiến Luật không quên để lại bình luận "nịnh" bà xã. Nam diễn viên ngọt ngào gọi Thu Trang là "cô bé của anh" và năn nỉ rằng đừng bán đi chiếc mô tô của anh. Tiến Luật dí dỏm bình luận: "Cái này nhẹ không có thẹo đâu yên tâm cô bé của anh. Mọi người... xe mới lấy về mà kêu bán này nọ kì lắm".

Một người bạn thân thiết của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã bất ngờ hé lộ về chiếc thiệp cưới của cả hai. Theo đó, tấm thiệp được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới cho thiết kế đính kèm thêm nhánh cỏ lau và hoa baby. Đây những loại hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Được biết, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.