Showbiz 11/10: Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi bị chỉ trích, Sam gặp "biến" lớn phải nhờ luật sư can thiệp

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi có động thái đặc biệt trước sự vắng mặt của đàn chị Đông Nhi trong đám cưới. Vừa bắt được hoa cưới tại hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú, Sam mới đây đã bất ngờ chia sẻ sự việc không vui.

dong-nhi-vang-mat-trong-dam-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-nguyen-nhan-do-dau-027-6686867
dn

Trên mạng xã hội, Đông Nhi đăng tải bài viết chia sẻ về việc không thể góp mặt trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Ông Cao Thắng viết: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé". Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị:  “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

k

Mới đây, Sam đã có bài đăng bất ngờ chia sẻ việc bản thân bị cắt ghép câu nói khiến nhiều khán giả hiểu lầm. Cụ thể netizen Sam chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình cũng có theo dõi các bạn vì nghĩ chúng ta là page văn minh. Nhưng xin lỗi, hông nay mình xin hủy theo dõi các bạn. Mình thật sự rất buồn và thất vọng. Vì không nghĩ các bạn có thể cố ý cắt xẻ câu nói của mình trong một game show truyền hình. Mà đó là fomat trò chơi. Được phát luận điểm nào thì nghệ sĩ phải bảo vệ luận điểm đó mặc dù không phải cách chúng ta nghĩ. Các bạn có thể trích dẫn câu nói của người khác, nhưng phải đúng ngữ cảnh. Chứ cố tình cắt xé câu chữ rồi vung lên như mình phát ngôn chính thức thế này. Là đang đặt điều, vu khống và làm ảnh hưởng đến danh dự của mình bằng cách gián tiếp". Bên cạnh đó Sam cũng cho biết cô sẽ mời luật sư làm việc về câu chuyện lần này: "Mình xin địa chỉ công ty chủ quản của các bạn để mời luật sư làm việc. Xin cung cấp cho bên mình. Xin cảm ơn".

screenshot-1075-ngoisaovn-w406-h619

Khi đang giao lưu với khán giả thì Hòa Minzy đã biết được có hai cô gái là fan của mình được 8 năm nhưng đến giờ mới có thể đi xem Hòa Minzy biểu diễn trực tiếp. Cô không khỏi vui mừng và hạnh phúc, nữ ca sĩ nhanh chóng mời hai khán giả nữ này lên sân khấu và giọng ca "Rời bỏ" cũng bày tỏ tình cảm của mình lại với hai cô gái bằng những cái ôm.

diuhi2

Vừa qua, dàn sao đình đám trong làng giải trí đều đã đến tham dự hôn lễ của Anh Tú-Diệu Nhi tại một resort ở thành phố Phan Thiết. Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ lại hình ảnh rũ rượi tối qua bên Anh Tú. Vào đêm tổ chức tiệc cưới, tất cả khách mời cùng cô dâu chú rể đã cùng nhau trêu đùa và không ngần ngại "làm trò" tại bể bơi nơi tổ chức tiệc cưới.  Trong khung hình dễ dàng nhận thấy cặp đôi đều tỏ ra khá mệt mỏi, khuôn mặt đỏ ửng cùng mái tóc rối bời của cả hai làm cho dân tình được một phen "hết hồn". Tuy nhiên dẹp bỏ việc diện mạo thiếu chỉn chu, Anh Tú-Diệu Nhi vẫn vô cùng vui vẻ tạo dáng. 

tim1

Chuyện hôn nhân đã tan vỡ của gia đình Trương Quỳnh Anh bất ngờ được khơi lại. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng về tình yêu của ca sĩ Tim - chồng cũ nữ ca sĩ đăng ảnh ngồi suy tư, Tim tự nhủ: "Bày đặt kén chọn, cuối cùng cũng yêu sai người". Dưới phần bình luận, một số Facebooker còn mở lời khuyên nam ca sĩ tái hợp với Trương Quỳnh Anh. Trước ý kiến từ mọi người, chồng cũ Trương Quỳnh Anh đã để lại loạt icon khác nhau, như một cách biểu đạt cảm xúc hỗn độn, khó diễn tả. Trò chuyện cùng mọi người, Tim cũng cho biết đây là câu nói vu vơ.

bdfcc144595a9e04c74b-ngoisaovn-w593-h1280

Bạch Lan Phương đã đăng tải hình ảnh ghi lại đoạn tin nhắn mà một người lạ gửi cho mình. Trong tin nhắn đính kèm một hình ảnh bìa tạp chí có mặt Huỳnh Anh và tình cũ Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, người này còn đính kèm dòng trạng thái: "Gom sách báo cũ cho con đi nộp kế hoạch". Trước hành động này từ dân mạng, Bạch Lan Phương cũng đính kèm thêm một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có người đang vận động mình gom sách cũ cho các bạn nhỏ nè. Mọi người chung tay với mình nha". Dù không rõ cô nàng có đang bực tức hay không nhưng dễ thấy, Bạch Lan Phương vẫn đang thể hiện sự tôn trọng nhất định về chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, cô dường như cũng có đôi chút hờn dỗi.

ln1

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã hào hứng khoe hình ảnh tại tiệc cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Ngoài ra cô nàng còn ẩn ý đã tìm được "chồng" khi đi ăn cưới, đó chính là Isaac. Lan Ngọc còn nói thêm: "Em cảm ơn mọi người đã tới dự đám cưới chúng em". Màn ghép đôi ngẫu nhiên của "ngọc nữ" đã làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Ngay lập tức S.T Sơn Thạch, Chi Dân cũng vô tình bị dân tình "réo tên" vì khoảnh khắc "tình bể bình" của Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac. 

Theo:  xevathethao.vn copy link