Showbiz 12/10: Thực hư tin Hà Hồ phải hủy show vì bị bệnh nặng, nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú chuẩn bị cưới

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hà Hồ phải hủy show diễn ở Mỹ vì bị bệnh nặng cần tập trung ổn định sức khỏe gây xôn xao. Mạng xã hội bất ngờ rộ tin đồn một cặp đôi chủ tịch và gà cưng sắp làm đám cưới, nhiều người réo tên Sơn Tùng và Hải Tú.

hh

Vừa qua một ông bầu cho biết Hà Hồ đã xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. Theo bầu show Michael Nguyen cho biết: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền". Ngoài hủy show diễn trên, ông Micheal Nguyen còn tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị "bệnh nặng" và cần tập trung điều dưỡng sức khỏe.  Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin này. Thực tế, nữ ca sĩ chỉ bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu. Trên Instagram cá nhân của 2 con, Hà Hồ cũng đã đăng những story về gia đình mình. 

mtphai-tu-11-7005-1611631073-ngoisaovn-w600-h900-ngoisaovn-w580-h870

Vào sáng ngày 12/10, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã xôn xao trước thông tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp kết hôn. Ngoài ra tin đồn còn cho rằng cả hai sẽ tổ chức bí mật tại quê nhà của chú rể. Về thời gian tổ chức vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên, cũng có người nói rằng đã nhận được thiệp cưới của cặp đôi khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên. Thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực nhưng sau đó, cư dân mạng đã liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú và cho rằng họ chính là cặp chủ tịch - gà cưng được nhắc đến trong tin đồn trên. Tuy nhiên, sự tình ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng và không thể tự do đồn đoán.

Empty

Trong buổi tiệc quẩy tại hồ bơi sau đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú, dàn nghệ sĩ đã không ngại hình tượng mà vui hết mình. Lê Dương Bảo Lâm cũng không phải ngoại lệ. Nam diễn viên đã ôm Sĩ Thanh quăng xuống hồ bơi. Tuy nhiên khi bà xã ở nhà thấy được cảnh này đã lên tiếng chất vấn, đuổi Lê Dương Bảo Lâm ra khỏi nhà. Nam diễn viên còn hài hước chia sẻ: "Chán đã im im không đăng rồi. Ai tung lên hại tôi. Hôm qua tôi có ôm Lê Giang nữa mà không thấy ghen".

pasted image 0

Vừa qua đêm trình diễn trang phục dân tộc của Indonesia thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022 diễn ra với sự góp mặt của 72 người đẹp. Xuất hiện ở gần cuối chương trình, Đoàn Thiên Ân lộng lẫy trong bộ kebaya lấp lánh sang trọng. Tuy nhiên khi người đẹp Việt kết thúc phần trình diễn, cư dân mạng đã tranh cãi về màn thể hiện. Nhiều người cho rằng Thiên Ân xuất hiện rất lộng lẫy nhưng bắt camera chưa tốt. Mới đây, Thiên Ân sau đó đã đăng tải trên story dòng trạng thái gửi lời xin lỗi tới mọi người. Nhiều fan bình luận bênh vực, động viên Thiên Ân giữ vững tinh thần, sự tự tin trong các đêm thi sắp tới.

lan-ngoc-bi-binh-luan-khiem-nha-voi-anh-tu-dang-tien-luat-benh-vuc-bfe8bebc (1)

 Ninh Dương Lan Ngọc đã đến Phú Quốc để chung vui cùng Diệu Nhi - Anh Tú trong ngày trọng đại. Ttrong một khoảnh khắc cùng đàn anh Tiến Luật, cô đã phải nhận dòng bình luận không hay từ antifan, ngay lập tức đàn anh liền lên tiếng bênh vực. Theo đó, khi Ninh Dương Lan Ngọc phải nhận ý kiến kém duyên: "Lan Ngọc nhìn vừa xấu vừa già". Tiến Luật đã bày tỏ quan điểm: "Rất vô duyên nên bị khóa mõm". 

truong-giang-va-kieu-minh-tuan-gui-loi-chuc-ba-dao-den-anh-tu-nhat-quyet-khong-di-phong-bi-cuoi-1-ngoisaovn-w823-h1145

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip siêu hài siêu lầy về lời chúc của Trường Giang dành cho cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú. Khi được Trấn Thành hỏi cảm tưởng khi dự hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, Trường Giang không ngại ngần cất lên câu hát: "Lại một người nữa giống như tôi. Tương lai thật tăm tối". Vẫn chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn gửi lời chúc siêu bá đạo và quyết không đi phong bì mừng cưới đàn em với lí do không đỡ nổi: "Thấy đám cưới này ok, tài trợ quá trời. Anh em mình đến đây để chúc mừng thôi chứ cũng không có "bì phong" gì. Không nên đâu. Chúng tôi đã thỏa thuận với Tiến Luật rồi, chỉ chúc thôi, không có gì khác. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Tiền bạc gì ở đây. Tiền bạc vô nghĩa trong cuộc đời này lắm, vô vị. Thôi vô ăn".

le-duong-bao-lam-bi-vo-duoi-ra-khoi-nha-vi-quay-trong-hon-le-dieu-nhi-cbc714de

Trấn Thành hào hứng xả kho ảnh "quẩy banh nóc" của mình và những người bạn tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Nam MC còn hài hước bảo: "Tui không biết tối qua tui về phòng bằng cách nào luôn á. Hôm qua là ai chứ không phải tui nha. Có đạp có xíu có xé ai thì tha thứ cho tui. Lúc đó ai nhập chứ không phải tui nha. Đi xa lắm rồi. Thiện tai". Sau khi xem hình ảnh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" của chồng, Hari Won lập tức gửi một tin nhắn dằn mặt nhẹ: "Được cái là không khiêng được vợ. Con gái khác có sức khiêng, vợ thì không. Kkkkk". Lập tức, nam danh hài phải vuốt yêu bà xã rằng: "Có khiêng vợ mà. Hồi xưa yếu. Giờ mạnh rồi". Ngay lúc này, Sam cũng vội vào trần tình với Hari Won rằng: "Chị Ri ơi khiêng kiểu này hông ham đâu. E sứt luôn cặp mi giả và uống mấy lít nước hồ bơi rồi á".

cp

Vừa qua, Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai trò MC trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Mới đây, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip phỏng vấn "nóng" MC đám cưới. Ông xã Hari Won bật cười với diện mạo đồng nghiệp, nói giống hệt "cướp biển". Khi Trấn Thành hỏi được đối đãi như thế nào trong 2 ngày đi ăn cưới, Kiều Minh Tuấn hài hước cho biết: "Không được gì luôn, không cho ăn". Diễn viên Anh Trai Yêu Quái cũng hé lộ cát-xê khi dẫn đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn dí dỏm cho biết đã quy tiền mừng cưới vào tiền cát-xê, khấu trừ nên không cần phải có phong bì.

vo-congl-ngoissaovn-1-ngoisaovn-w679-h629

Mới đây, vợ của nghệ sĩ Công Lý là Ngọc Hà hạnh phúc khi thấy chồng có thể tự mình đi từ nhà đến nhà hát để họp. Cô chia sẻ: "Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo. Đi một mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp. Thật là sung sướng! (Dù biết đi một mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát)". Ngọc Hà cho biết thêm, phải mất 1 năm cô mới dám cho chồng đi một mình. Trước đó, vợ Công Lý luôn tháp tùng chồng đi công việc hay gặp bạn bè, đi khám.

Theo:  xevathethao.vn copy link