Showbiz 10/10: Xôn xao khoảnh khắc Diệu Nhi giục Anh Tú cho con đi ngủ, Hà Hồ bị trộm 20 lượng vàng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Diệu Nhi nói với Anh Tú mau cho con đi ngủ làm cho nhiều người tò mò phải chăng cặp đôi đã thực sự có em bé như lời đồn.

49240c29683aaf64f62b-a40e64ef

Ngày hôm nay (10/10), cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức đám cưới lãng mạn và hoành tráng ở Phan Thiết, Bình Thuận. Vào tối qua, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức một bữa tiệc thân mật với các bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, có lẽ chú rể vì quá phấn khích nên có phần “quá chén”, Diệu Nhi liền đi tới và khuyên chồng đi vào ngủ. Nhiều cư dân mạng khẳng định Diệu Nhi đã nói: "Anh sập rồi, anh vào trong cho con ngủ giùm em" khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, một số netizen khác lại cho rằng Diệu Nhi chỉ nói: "Anh sập rồi, anh vào trong ngủ giùm em". Trước đó cả hai từng vướng tin đồn đã có con đầu lòng.

saostar-y8ivpczn53bsi21u

Vừa qua, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình báo cơ quan công an về vụ việc biệt thự của nữ ca sĩ tại phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức có dấu hiệu bị trộm cắp. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để điều tra vụ việc. Theo gia đình nữ ca sĩ trình báo với cơ quan chức năng, tổng giá trị tài sản bị trộm bao gồm: 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều trang sức có giá trị. Đây chỉ là thống kê ban đầu về số tài sản bị mất và hiện vẫn chưa có con số cụ thể vì Hồ Ngọc Hà vẫn đang ở nước ngoài cùng chồng con.

kt

 Khánh Thi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Chí Anh. Đăng khoảnh khắc kỷ niệm bên tình cũ, Khánh Thi nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật ông bạn trẻ con của tui. Mấy chục nồi canh rồi nhỉ mà tui cũng quên luôn. Mấy lần ông hỏi: 'Này có nhớ cái này, người này, người kia, sự kiện gì đó không?'. Mà thực sự tui không có nhớ. Thế nên tui cũng không nhớ ông bao nhiêu tuổi. Mà chỉ thấy ông còn nhớ hơn tui là trẻ hơn tui rồi. Chúc ông luôn sống mãi với đam mê cho khiêu vũ thể thao nước nhà, và vẫn luôn hết mình cho những thế hệ kế cận nhé, gia đình luôn hạnh phúc. Giờ tui với ông, ai cũng có gia đình riêng hạnh phúc, con cái đề huề. Cái ông cần nhất và thực hiện nhanh nhất là 'giảm béo đi'".

vohoangyen-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w800-h1210

Mới đây, sau 4 năm hack tài khoản thất bại, hacker tiếp tục "tấn công" facebook của Võ Hoàng Yến. Hacker này viết: "Chị ơi, lại là em đây, thằng nhãi ranh của chị đây. Thú thật với chị 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm chưa muộn. Em đã tốn 300 nghìn đi học nghề hack mật khẩu và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300 nghìn không uổng chị nhỉ. Lần sau thất link lạ đừng ấn vào nữa nha. Bất ngờ chưa bà già".

saostar-yap6kf2i88bs3w0y

 MC Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về thực hư khoảnh khắc của anh trong tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú. Anh phủ nhận việc khóc, đồng thời không ngần ngại nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh của anh. "Cưng chưa? Mà nè... tôi đính chính nha! Hôm qua tới giờ chưa có một đoạn nào tôi xúc động hay tôi khóc gì nha! Cha mẹ nào cắt ghép hình ở đâu xong đăng tôi xúc động rồi tôi khóc xong chúng vô chửi tôi cái gì cũng khóc... là sao trời? Hôm qua vui gần chết! Quậy banh nóc! Khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip nào quay được tôi khóc đi đăng lên coi? Tức dễ sợ! Có mỗi một chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha! Không được vậy nha! Canh tối nay đi! Không chừng khóc thiệt nè!", Trấn Thành vừa bực tức, vừa hài hước nhắn gửi đến dân mạng.

le-duong-bao-lam-lan-dau-cong-khai-dien-mao-con-trai-ut-879a2c6f

Trên story trang cá nhân của tiểu công chúa đầu lòng, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Bé Bảo Nhi và Bảo Ngọc quấn quýt, chơi đùa cùng em bé. Sự xuất hiện của con trai út nhà Lê Dương Bảo Lâm thu hút khán giả. Có thể thấy bé Dĩ Kha "trộm vía" rất bụ bẫm và đáng yêu. Đặc biệt, các đường nét trên khuôn mặt nhóc tỳ chuẩn bản sao của bố. Được biết bé Dĩ Kha chào đời ngày 3/8/2022 bằng phương pháp sinh mổ. Trong lễ đầy tháng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tiểu hoàng tử có lúm đồng tiền. 

13defd2ea63c6162382d-ngoisaovn-w1124-h1130

Mỹ Tâm những ngày qua bị nghi đã mang thai vì diện váy rộng thùng thình như giấu bụng. Mới đây, trong lúc trò chuyện, khi nhận ra chiếc áo của mình có phần thùng thình, Mỹ Tâm liền có hành động sửa lại ngay ngắn, đồng thời cũng kèm theo lời than thở; "Rồi ok. Mặc cái áo thụng thụng nghĩ có em bé nữa. Mệt ghê á. Để ngồi thẳng lên coi. Không có gì nha trời. Khổ khổ".

screenshot-1049-ngoisaovn-w336-h506

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam được vài ngày, Hoa hậu Thiên Ân liền lên đường thi quốc tế. Mới đây, trên trang instagram, Thiên Ân đã tiết lộ hình ảnh một bên tai của cô bị sưng viêm, có mủ và không thể đeo trang sức được nên đã khiến khán giả không khỏi lo lắng. Trước đó, trong một phần thi phụ, Thiên Ân cũng khiến nhiều khán giả xót xa khi để lộ bàn chân của mình đầy vết bầm tím.

sau-su-co-roi-micro-lo-hat-nhep-erik-bong-bi-so-sanh-voi-hoai-lam-591e1d36

Thời gian gần đây, Hoài Lâm bất ngờ để lộ giọng hát có sự thay đổi so với trước kia, nhiều người cũng bày tỏ sự "chê bai" do anh hát không lên nốt cao được. Trước việc này thì mới đây, Hoài Lâm đã lên tiếng chia sẻ với khán giả. Theo Hoài Lâm thì do thời gian qua anh không có cơ hội biểu diễn trực tiếp trên sân khấu nhiều nên giọng hát của anh đã không còn được như xưa. "Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi"– Hoài Lâm chia sẻ.

Empty

Trên trang cá nhân, Thu Trang đã đăng tải loạt hình ảnh tậu xe mô tô cho Tiến Luật. Sau nhiều năm than vãn, nài nỉ, nhắc khéo vợ thì cuối cùng Tiến Luật cũng đã thỏa lòng mong ước của mình. Đính kèm với hình ảnh, Thu Trang còn hài hước chia sẻ: "6 năm trời đòi xe mòn mỏi, 6 năm trời không ngừng post stt nhắc khéo đến lộ liễu, 6 năm trời không ngừng nói "Bé Trang ơi mua xe cho anh đi", 6 năm trời mình ngồi đọc hàng ngàn cmt mọi người nhắc mua xe cho Kép Già. Vậy mà nay mình tặng chiếc xe thật, ông Kép Già không tin nha mọi người. Ổng cứ lượn tới lượn lui. "Thiệt hong vậy bé Trang? Em mua hả?". "Hay em thuê 1tr5/ giờ để dụ anh?", "Thôi đừng dụ anh mà!". Mình nên nói sao để anh ấy tin đây mọi người, 6 năm qua làm anh ấy mất niềm tin quá rồi! Thôi chắc mai trả xe lại không mua nữa quá chứ năn nỉ tin đi mà không chịu nè. Tháng 10 năm nay có người vừa cười vừa ngủ rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link