Showbiz 13/10: Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn, Trấn Thành lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức công khai chuyện cưới xin với thiếu gia nhà bầu Hiển. Trấn Thành đáp trả cực gắt khi dân mạng nghi ngờ đã chia tay Hari Won.

domylinh1ngoissaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1364

Sau thời gian im lặng trước tin kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang – con trai thứ nhà đại gia Đỗ Quang Hiển. Cô cũng không giấu niềm hạnh phúc khi kết thúc đời độc thân ở tuổi đẹp nhất. Cô viết: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình! Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội!".

tran-thanh-lai-phai-len-tieng-khi-bi-nghi-ran-nut-voi-vo-22ba-lo-cho-toi-con-hon-em-be-gion-hoai22-3-ngoisaovn-w699-h1000

Sau khi trở về từ đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, Trấn Thành hào hứng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Anh tiết lộ đã uống hơn hơn 20 ly rượu vang nên xỉn quắc cần câu. Một vài cư dân mạng nhắc đến chuyện Trấn Thành và Hari Won đổ vỡ. Lập tức, nam MC lên tiếng bác bỏ và giải thích lí do vợ không đi cùng mình: "Hari đâu rồi? Hari đi Hàn Quốc, đi làm việc rồi. Đứa đi đám cưới xài tiền thì đứa phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền chứ. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy" 

screen-shot-2022-10-13-at-85055-am-ngoisaovn-w990-h1022

Những ngày qua, Đông Nhi là tâm điểm chỉ trích của dân mạng vì cách ứng xử khi không dự đám cưới Diệu Nhi. Ngay lúc này, FC của Đông Nhi đã có động thái vỗ về thần tượng. Trên trang fanpage FC Đông Nhi toàn quốc, các fan đã có bài đăng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đông Nhi. Họ bày tỏ sự quý trọng dành cho thần tượng và khẳng định dù chuyện gì xảy ra vẫn ở bên cô. FC của Đông Nhi gửi lời chúc mừng sinh nhật và an ủi cô giữa bão scandal. FC Đông Nhi viết: "Chỉ cần là chị luôn hạnh phúc. Đó có lẽ là tất cả những gì mà chúng em khao khát... Đại gia đình chúng ta đều mong những điều tốt đẹp nhất đến với chị, chị vẫn sẽ luôn là người truyền lửa để chúng em vững tin trong cuộc sống. Mong chị sẽ thật hạnh phúc, cười thật nhiều và chị à… tụi em thương chị nhiều, nhiều lắm. Một lần nữa, xin được chúc mừng sinh nhật cô gái chúng em thương".

mang-xa-hoi-ro-tin-son-tung-ket-hon-voi-hai-tu-phan-ung-thieu-bao-tram-ra-sao-1-ngoisaovn-w878-h1186

Vừa qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn một cặp "Chủ tịch - gà cưng" sắp kết hôn tại quê nhà của chú rể, nhiều người gọi tên Sơn Tùng và Hải Tủ. Dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào Thiều Bảo Trâm. Trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã có động thái mới toanh. Cô khoe ảnh lên đồ đi trà chiều cùng bạn bè. Nữ ca sĩ diện gile cúp ngực khoe làn da trắng nõn. Thiều Bảo Trâm còn chú thích cho loạt ảnh một cách rất nên thơ: "Chiều nắng vàng nghiêng nghiêng. Mình chuyện trò luyên thuyên".

phan-ung-cua-cong-vinh-va-em-chong-khi-thay-tuong-di-ba-dao-loi-qua-suoi-cua-thuy-tien-11-ngoisaovn-w980-h1054

 Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh lội suối của vợ khi đi từ thiện. Cô không ngại bước qua những phiến đá lót tạm để băng qua suối đến nơi mà bà con cần giúp đỡ. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tỏ ra cực gan lì khi không cần ai đỡ.Chứng kiến loạt ảnh này của bà xã, Công Vinh phải thốt lên rằng: "Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thuỳ mị lắm… Còn đi ra ngoài đường thì… tôi không biết". Có vẻ, nam danh thủ vô cùng hoang mang về hành động và điệu bộ của vợ khi một mình đi xa nhà. Ngay dưới dòng trạng thái này của Công Vinh, em gái anh là Khánh Chi cũng vào thả icon "ha ha" vì cái tướng quá ư bá đạo của chị dâu.

Empty

Mới đây, Hà Hồ đã đăng một chiếc clip xinh yêu ghi lại khoảnh khắc tình thương mến thương của cặp song sinh. Trong lúc ngồi trên xe đẩy ở sân bay, Leon liên tục kéo đầu Lisa về phía mình, hôn lên trán và má của chị gái một cách nhiệt tình khiến mẹ Hà phải thốt lên: "Ối giời ơi, sao Lisa không kiss lại à?". Lisa lúc này ngơ ngác nhìn em trai, còn bé ú lại cổ vũ thêm cho chị gái: "Kiss đi". Từ khoảnh khắc này có thể cảm nhận tinh thần Hà Hồ không bị ảnh hưởng nhiều sau vụ trộm. Cô vẫn có thể bình tĩnh vui đùa cùng các con. 

pnt1

Sáng 13/10, Phan Như Thảo có đôi lời trải lòng về cuộc sống mơ ước sau khi "về hưu". Phan Như Thảo mở tiệm chỉ để cùng thực khách thư giãn, thưởng thức bánh và nhâm nhi cà phê do ông xã cô pha, cười vui nói chuyện. Khoe khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay ông xã, Phan Như Thảo trải lòng: "Sáng nay trời đẹp quá. Mông lung nghĩ 5 năm nữa mình về hưu, mình sẽ làm gì. Mở một quán bánh ngọt nhỏ thật dịu dàng, mỗi ngày đón những người khách cũng dịu dàng như mình đến nhâm nhi chiếc bánh thật xinh, nhấp ngụm cafe anh chồng mình pha, cười nói với nhau vài câu, rồi nhận ra hạnh phúc chỉ đơn giản đến thế thôi hen, anh Đức An". Nhìn cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Phan Như Thảo, bạn bè và cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

screenshot-1085-ngoisaovn-w289-h487

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ một đoạn clip mua quà tặng bà xã để chuộc lại lỗi lầm vì quẩy quá sung ở đám cưới của Diệu Nhi. Theo đó, nam diễn viên đã mua một chiếc váy để tặng Quỳnh Quỳnh. Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh bị vợ chửi rất nhiều khi thấy tấm ảnh của mình và Sĩ Thanh. Nam diễn viên chia sẻ, tối đó, do lâu rồi anh không được đi chơi nên vui quá xỉn và không gọi điện cho bà xã được. Anh giải thích với Quỳnh Quỳnh rằng, mình và Sĩ Thanh chỉ là anh em với nhau không có gì phải ghen.

Theo:  xevathethao.vn copy link