Showbiz 7/10: Võ Hoàng Yến tiết lộ thời gian làm đám cưới, Diệp Lâm Anh nhập viện sau khi phát hiện bị theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết bản thân đã sẵn sàng và sẽ kết hôn vào năm sau. Phía Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên bị mệt và đã được bác sĩ thăm khám kịp thời.

vo-hoang-yen-tiet-lo-tieu-chi-cham-miss-universe-vietnam-gioi-tieng-anh-dam-me-va-tu-tin-1645939412-2

Chia sẻ với Ngoisao.vn, Võ Hoàng Yến đã tiết lộ thời gian làm đám cưới. Cô nói: "Dự định này tôi đã định trong đầu, đâu đó năm sau tôi sẽ cưới. Tự nhiên hôm qua nhớ chồng một cách ngang ngược nên đăng cho cả thế giới biết tôi đang nhớ. Bây giờ trong đầu tôi nhiều thứ để nghĩ, chắc tôi phải đăng lên Facebook hỏi ý mọi người. Ngày trước, tôi sẽ không vì nghĩ có con chưa viết ra sao, lo bản thân tôi chưa xong làm sao lo cho con, việc làm mẹ rất khó khăn. Nhưng đến thời điểm này cảm thấy có một cái gì đó thôi thúc tôi phải chuẩn bị, với lứa tuổi tôi đã sẵn sàng có em bé".

diep-lam-anh-nhap-vien-vi-len-huyet-ap-sau-khi-phat-hien-bi-gan-chip-theo-doi-11-ngoisaovn-w670-h1112

 Diệp Lâm Anh đã chia sẻ đoạn story gây lo lắng cho fan lẫn cư dân mạng. Đó là khoảnh khắc cô nằm trong bệnh viện theo dõi và truyền nước. Nữ diễn viên than thở: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào". Phía Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên bị mệt và đã được bác sĩ thăm khám kịp thời. Hiện tại, tình hình của cô không có gì đáng lo ngại. Có người cho rằng nữ diễn viên quá lao lực khi kinh doanh, chăm con và bị cú sốc tinh thần khi liên tục có người theo dõi, gắn định vị theo dõi cô.

thienan

Đoàn Thiên Ân đang trong những ngày đầu nhập cuộc Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, diễn ra ở Indonesia. Trong một đoạn clip chia sẻ trên mạng về bữa tiệc tối, khi Thiên Ân đến tiệc thì bắt gặp cảnh MC hậu trường của Miss Grand International đang ngồi tạm chỗ mình để phỏng vấn một thí sinh khác. Người đẹp Việt có hành động "hóng chuyện" hài hước, sau đó tấu hài cùng MC hậu trường, khiến nhiều người phải bật cười.

mintu

Minh Tú hào hứng khoe niềm vui gặp gỡ người mẫu Hailey Baldwin - bà xã giọng ca đình đám Justin Bieber.  "Thúy Liễu và Hà Lệ tại Long An. Định hỏi chồng bà khỏe không? Hội ngộ em gái tại sự kiện", chân dài Việt Nam hài hước viết kèm. Trong bức ảnh Minh Tú đăng trên trang cá nhân, cả hai cho thấy phong cách đối lập. Nếu Minh Tú trang điểm rực rỡ, bà xã Justin Bieber không hề lép vế trước người đẹp Việt, thậm chí có những lời khen Hailey trông có phần thanh tú và ưa nhìn hơn.

tbt1

Thiều Bảo Trâm không ngần ngại nói lời "yêu" cho một chàng trai. Cụ thể người đẹp không ngần ngại dành những lời chúc cực ngọt đến chàng trai bí ẩn: "Happy birthday (tạm dịch là chúc mừng sinh nhật) người vô cùng quan trọng của cuộc đời em. Em nhận được quá nhiều khi gặp anh. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, tin tưởng em giúp em hiểu em xứng đáng được hạnh phúc thế nào. Yêu". Đây là lần hiếm hoi giọng ca Phía sau lưng anh kìa đăng tải hình ảnh người khác giới trên trang cá nhân. Ngoài ra, trong khung hình dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ khá thoải mái với "trai lạ" thông qua hành động dựa vai đầy và ôm eo đầy thân mật. Ngay lập tức nhiều người suy đoán đây chính là bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm. 

hh1

Hiếu Hiền đăng đàn trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Thùy Liên. Ngồi ở quán nước làm thơ về bạn đời, Hiếu Hiền đã rơi nước mắt vì xúc động, khiến người bên cạnh hoang mang hỏi thăm. Chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau, Hiếu Hiền tâm sự: "Anh biết những lúc đi công việc xa nhà thì em vất vả lắm. Nhìn em cả ngày đầu tắt mặt tối với bao nhiêu việc để lo cho cha con anh mà anh xót ruột lắm, bé Thùy của anh ơi... Anh thương gửi đến bà xã của anh bài thơ từ tận tấm lòng, với bao yêu thương và xót xa mà anh tận mắt thấy em cực khổ vì cha con anh như thế nào. Anh yêu em với các con của anh lắm nha Thùy 'khùng'. Ngồi ở quán làm thơ tặng em mà nước mắt chảy ra, làm ông nội ngồi kế bên hỏi 'Có chuyện gì buồn hả anh Hiều?', tui nhẹ nhàng: 'Dạ chỉ là buồn ngủ thôi anh'".

dam-thu-trang-khoe-nhan-sac-dinh-cua-chop-cuong-do-la-voi-khen-nhung-bi-que-xe-11-ngoisaovn-w1284-h1677

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống. Cựu người mẫu diện cả set đồ trắng khoác hờ chiếc cardigan xanh lá hờ hững một bên vai trông vừa sexy lại vừa chất chơi.  Ngay khi thấy vợ đẹp khoe clip xịn, Cường Đô La lập tức để lại bình luận nịnh khéo rằng: "Vợ tui xinh quá". Sau đó, anh lại tiếp tục khẳng định: "Yêu nhất trên đời luôn". Nào ngờ cô lại cực tỉnh táo mà phán cực phũ phàng: "Thôi được rồi ba… Cắt… Off máy". Nhiều cư dân mạng trêu rằng, có lẽ biết được chồng đang có ý định xin mua thêm xế hộp mới nên mới vuốt mình ngọt thế.

fan-choi-lon-tang-han-cho-ngoc-trinh-mot-ngoi-sao-tren-troi-ad4375cf

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ngọc Trinh bày tỏ sự bất ngờ khi được fan mua hẳn cho một ngôi sao trên bầu trời. Cụ thể, fan đã gửi tặng Ngọc Trinh một ngôi sao trên trời thuộc chòm sao LIBRA. Đồng thời, đại diện FC NGỌC TRINH - Cô Bé Ăn Hàng còn chia sẻ vài dòng vô cùng xúc động: "Chị từng nói: 'Mình chưa phải là 1 ngôi sao, không phải diễn viên cũng như ca sĩ giỏi, chỉ là một người hoạt động nghệ thuật' nhưng với FC Cô Bé Ăn Hàng chị là một ngôi sao lớn". Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Ngọc Trinh rất lớn, sẵn sàng đem đến những điều tuyệt vời dành cho thần tượng.

Empty
my1

Cách đây vài giờ, Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ những hình ảnh nét căng trong đám hỏi của diễn viên Bình An và á hậu Bùi Phương Nga. Nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc của dàn phù dâu cực phẩm. Tuy nhiên, điều khiến fan thích thú nhất là việc thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển và cũng là chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh lần đầu "chốt đơn" bạn gái bằng cách hỏi khéo về đám cưới của 2 người. Được biết ngày 23/10 tới đây, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển cũng sẽ tổ chức đám cưới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link