Showbiz 14/10: Hồ Ngọc Hà lên tiếng vụ trộm đột nhập biệt thự, Hoà Minzy báo hiếu bố mẹ xế hộp tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ lần đầu lộ diện sau thông tin hủy show ở Mỹ và nhà bị trộm, nhan sắc rạng ngời dù vẫn còn bệnh. Dù không xuất hiện cùng bố mẹ, thế nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng vì hành động hiếu thảo.

ha-ho-lan-dau-lo-dien-sau-thong-tin-huy-show-o-my-va-nha-bi-trom-1-ngoisaovn-w945-h1184

Vài ngày qua, biệt thự của Hà Hồ bị trộm đột nhập lấy đi khối tài sản khá lớn. Không chỉ thế, cô còn gặp vấn đề về sức khỏe ở xứ cờ hoa khiến cô phải hủy show diễn và trở về Việt Nam. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. "Nữ hoàng giải trí" lần đầu lên tiếng về tình hình hiện tại sau những biến cố rằng: "Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ. Tuy nhiên, tôi không chia sẻ thông tin gì vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Việc nào ra việc đó, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. 10 ngày qua là thử thách lớn với tôi, từ sức khỏe đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng qua, và tôi đang dần hồi phục lại để chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới tại Việt Nam". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ thêm về 4 khách mời trong đêm nhạc sắp tới của mình tại Việt Nam. 

Empty

Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh bố mẹ của cô đi nhận xe do con gái tặng. Đây là một chiếc xe sang xịn và đắt tiền. Trong ngày nhận xe, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng vô cùng vui vẻ và thích thú. Dù không xuất hiện cùng bố mẹ, thế nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng vì hành động hiếu thảo. Cô cũng gửi lời chúc đến bố mẹ mình và mong cả 2 sẽ hưởng thụ cuộc sống: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe oto riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé Bố Mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu Bố Mẹ. Được giúp đời giúp người. Và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!".

xuan-bac-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w720-h540

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ chuyện bị mụn. Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng phát hiện ra nghệ sĩ Xuân Bắc viết sai lỗi chính tả. Một cư dân mạng bình luận: "MC dẫn chương trình "Vua tiếng Việt" mà lại viết sai chính tả à? "Thậm chí" chứ không phải "thậm trí" nhé". Trước chia sẻ của người này, nghệ sĩ Xuân Bắc bình tĩnh tiếp thu lời khuyên: "Chắc có tí nhầm lẫn hoặc kết quả của việc học hành không đến nơi đến chốn ý mà".

b71faf54676ba035f97a-ngoisaovn-w1125-h1051

Giữa tin đồn cưới Sơn Tùng, trên trang Instagram cá nhân, Hải Tú cuối cùng cũng đã có động thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình. Theo đó, cô đã đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng bạn của mình. Có thể thấy, cả 2 đã cùng có với nhau bữa tối sang chảnh với những món ăn thịnh soạn được bày biện cực kì bắt mắt.  Tuy nhiên, thứ gây chú ý nhất chính là ngoại hình hiện tại của Hải Tú. Sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên đã đổi mới diện mạo bằng một mái tóc hoàn toàn khác lạ. Từ đó, visual của cô nàng cũng có phần thay đổi.  Sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên đã đổi mới diện mạo bằng một mái tóc hoàn toàn khác lạ. Từ đó, visual của cô nàng cũng có phần thay đổi.

Empty

Khánh Thi đã chia sẻ loạt ảnh cùng Phan Hiển vi vu nước Slovenia trong chuyến công tác xa nhà của cả hai. Nữ kiện tướng dancesport hạnh phúc viết: "Koper - Slovenia. Một vùng biển đẹp. Giây phút hiếm hoi được thư giãn trong đợt tập huấn thi đấu căng đét cuối năm". Cặp đôi liên tục thực hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển để có những bức ảnh đẹp nhất. Đôi vợ chồng còn không ngại khóa môi nhau tình tứ khiến ai nấy phát hờn.

thien-an-nhan-tin-voi-minh-tu-noi-bi-xuong-tinh-than-a4b2efa3-ngoisaovn-w1000-h1775

Thời gian vừa qua, Thiên Ân đã có những phần trình diễn khá ấn tượng trong chuỗi hoạt động của Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, cũng có không ít lần cô dính phải những lỗi không đáng có khiến phần thi bị mất điểm nhẹ. Cư dân mạng đã rầm rộ nghi vấn Thiên Ân đang gửi tin nhắn "cầu cứu" đến Minh Tú. Theo đó, người đẹp này đã than thở về chuyện mình bị xuống tinh thần, đồng thời cũng nói thêm: "Em thấy em làm không tốt. Những cái chị đã dặn em khắc phục, em vẫn chưa khắc phục được. Mặc dù em đã cố gắng rất nhiều rồi". Trước những lời chia sẻ này, nhiều người cho rằng đây chính là tin nhắn Thiên Ân gửi đến cho Minh Tú sau khi mắc lỗi một số lần tại Miss Grand International. 

anyconvcom_bao-ngoc-08-ngoisaovn-w798-h1000

Hiện tại, Á hậu 1 của Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đang tham gia thi Miss Intercontinental tại Ai Cập. Được biết, cô vừa trải qua phần thi Trang phục dân tộc. Được biết, sau phần thi này thì Bảo Ngọc gặp sự cố về sức khỏe. Trên cơ thể ở vai, cổ đã xuất hiện các vết bầm đen và trầy xước. Ngoài ra, phần móng chân của Bảo Ngọc vẫn chưa lành lặn. Trước đó khi đi thi Bảo Ngọc có tập catwalk cùng với Minh Triệu, lúc này nàng Á hậu đã bị thương. Đôi chân của cô thì liên tục đi giày cao gót nên hiện cũng bị sưng. ù bị thương là thế nhưng Bảo Ngọc vẫn mang tinh thần tích cực để cháy hết mình với chặng đường cuối cùng. 

ml1

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang bất ngờ công khai ảnh sánh đôi Đỗ Mỹ Linh. Đây cũng là lần đầu tiên thiếu gia nhà bầu Hiển khoe ảnh bên nửa kia sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò. Cùng với hình ảnh, Đỗ Vinh Quang gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới bạn đời: "Tưởng yêu đương nhất thời, hóa ra lại thương nhất đời. Happy birthday". Dưới phần bình luận, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi trêu chọc hôn phu: "Caption nghĩ từ mấy tháng đây ý hả?". 

le-duong-bao-lam-chinh-thuc-khoe-can-guong-mat-sieu-dang-yeu-cua-con-trai-ut-dan-mang-lien-nhan-xet-giong-het-ba-3-ngoisaovn-w847-h1031

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của quý tử sau nhiều tháng giấu nhẹm. Anh hài hước bảo: "Ú oà... con chào cô chú.... xê". Ai nấy phải trầm trồ trước diện mạo của con trai nam nghệ sĩ hài. Cậu bé trông y hệt ông bố nổi tiếng của mình với đôi mắt to, chiếc miệng rộng và nụ cười đặc trưng thương hiệu Lee Min Ho Đồng Nai. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đình đám như: Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Mai Phương Thúy... đã gửi lời chúc mừng đến Lê Dương Bảo Lâm và xuýt xoa vì quý tử giống anh chàng như đúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link