Showbiz 18/12: Đàm Vĩnh Hưng bức xúc với tin đồn bị đánh phải nhập viện, Hari Won lộ dấu hiệu đang mang thai?

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết vì nhiều fan lớn tuổi đọc tin và bị hoang mang nên bản thân phải lên tiếng làm rõ một lần.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ cực gắt nhằm dằn mặt những người chuyên bịa đặt thông tin về mình để trục lợi. Anh viết: "Sao có thể dã tâm đến mức vậy trời? Vẫn còn nhiều cách kiếm tiền mà không cần phải làm ác như vậy đâu. Hưng vẫn khoẻ và shoping phây phây, vui chơi mỗi ngày và bay show mỗi tuần đều đặn nha các tình yêu!".

Hari Won bất ngờ đăng clip ăn uống nhưng điều đáng chú ý là vòng 2 của nữ ca sĩ lùm lùm thấy rõ. Nhiều người cũng phát hiện Hari Won có động tác dùng tay xoa vòng 2 lúc đang ăn. Với những "hint" này, hội mẹ bỉm cho rằng Hari Won đang mang bầu. Tuy nhiên đây vẫn là suy đoán, người hâm mộ đang rất chờ đợi vợ chồng Hari Won lên tiếng.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết mình bị mất khứu giác, không còn ngửi được mùi vị. Anh xác nhận mình đã mắc Covid-19 và hiện đang tự cách ly.Được biết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có những dấu hiệu nhức đầu, mệt mỏi từ 4 ngày trước. Sau khi tự test nhanh, anh nhận được kết quả dương tính với Covid-19. 

Ttrên Instagram cá nhân, bên dưới những lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè, Hà Tăng đã để lại dòng chia sẻ tiết lộ lý do im ắng những ngày vừa qua: "Mẹ con cảm ơn ông bà, cô chú, cậu dì, các bác nhiều lắm ạ. Mẹ con đang bận bỉm sữa cho con nên không trả lời mọi người hết ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương và lời chúc tốt đẹp".

Trên trang Facebook, ông xã Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh vợ chồng anh hỗ trợ nhiều phần quà cho bà con ở Gia Lai. Anh viết: "Cảm ơn những người bạn ở Gia Lai đã giúp vợ chồng mình trao những món quà nhỏ, ấm áp đến với những hộ gia đình khó khăn tại Xã Gào, Tỉnh Gia Lai".

Sau thông cáo báo chí của BTC, Đỗ Thị Hà cũng xác nhận thông tin và cho biết Chủ tịch Miss World Julia Morley và Hoa hậu đương nhiệm Toni-Ann Singh có kết quả dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xóa hẳn nội dung Chủ tịch và đương kim Hoa hậu Thế giới mắc Covid-19, chỉ giữ lại vế sau cho rằng đây chưa phải thời điểm đủ an toàn để diễn ra chung kết. Động thái trên của Đỗ Hà khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, H'Hen Niê và Khánh Vân đã cùng xuất hiện trong một sự kiện. Cả hai có những hành động đập tan lo lắng của các fan sau khi vướng ồn ào trưởng FC của Khánh Vân nói xấu Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê. Cụ thể Á hậu Thuý Vân đăng tải đoạn clip ngắn cùng dàn Hậu đình đám quẩy cực nhiệt tình. Khoảnh khắc H'Hen Niê và Khánh Vân vui vẻ nhảy nhót bên nhau dường như đã chứng minh lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Mới đây, Bảo Thy tiếp tục khoe khoảnh khắc bầu vượt mặt nhưng với phong cách trông cực sexy, khoe trọn vòng 2 lớn. Đến Bảo Thy cũng phải ngỡ ngàng tốt lên: "Ui chu choa tấm hình... xỉu". Dù bầu bí vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cơ thể Bảo Thy không tăng cân quá nhiều.