Đỗ Hà lên đồ sang chảnh hẹn hò cùng "người yêu" sau khi Miss World bị hoãn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà còn được chuẩn bị chiếc bánh kem có dòng chữ "Be strong" để động viên tinh thần.

Trưa ngày 17/12, Đỗ Thị Hà đã lộ diện sau khi cuộc thi Miss World hoãn chung kết. Cô không make up đậm như mọi khi mà để mặt mộc đi ăn tối. Bà Phạm Kim Dung còn trêu đùa rằng Đỗ Hà như đang hẹn hò cùng "người yêu". Tuy nhiên thực tế chỉ là 1 người quen đã bay từ Mỹ sang Puerto Rico để động viên và hỗ trợ nàng Hậu trong những ngày tới. Đặc biệt, người này còn chuẩn bị bánh kem có dòng chữ "Be strong" (Hãy mạnh mẽ) để an ủi Đỗ Hà.

doha1
doha2

Sáng ngày 17/12, đại diện Việt Nam đã viết tâm thư gây xúc động kể về hành trình chinh chiến 1 tháng vừa qua. Cô cho biết 1 năm sau khi đăng quang cô gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh, không có nhiều thời gian tập luyện cùng ekip như những đàn chị khác.

"Mình đã có 1 tháng thật đẹp ở đây. Vui vẻ có, hạnh phúc có, áp lực cũng có. Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ. Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, khiến mình suy nghĩ nhiều nhưng mình không thể nói, vì mình còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua. Mọi thứ mình đã vượt qua, khó khăn do dịch bệnh , thử thách trong cuộc thi, áp lực… Và rồi ngày cuối cùng - ngày mà mình sẽ nhận được kết quả sau một hành trình gian nan thì mình lại nhận được một tin không vui, các bạn của mình nhiễm Covid, và chung kết buộc phải tạm hoãn", Đỗ Hà trải lòng khiến netizen càng khâm phục ý chí mạnh mẽ của nàng hậu 10X.

Đặc biệt, Đỗ Hà còn khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ cảm xúc lúc nhận tin đêm Chung kết chính thức bị hoãn: "Lúc đó mình chỉ lững thững đi về phòng đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây. Có một chút hụt hẫng, nhưng chúng mình không khóc nữa rồi, vì chúng mình hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người.

Khi mình viết những dòng tâm sự này, là sau khi mình vừa bước ra khỏi nhà ăn nơi chúng mình có bao nhiêu kỉ niệm ở đây, mọi người vừa tạm biệt nhau, vì ngày mai mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau, mỗi người sẽ về một nơi, nhưng chúng mình vẫn không bao giờ quên là chúng mình luôn có một nơi để nhớ về đó là gia đình Miss World sẽ đợi chúng mình quay lại. Cảm ơn Miss World vì cho mình những người bạn tốt mới. Mình chỉ muốn nói là hành trình này vẫn chưa kết thúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link