Từng lấn át Ngọc Trinh về mọi mặt, Phan Như Thảo ngày càng xuề xòa "xuống dốc không phanh"

( PHUNUTODAY ) - Từ cô mẫu ăn vận bốc lửa tới mẹ bỉm sữa xuề xoà, chỉ cần đẹp trong mắt chồng là được.

Phan Như Thảo dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên độ hot của cô không phải là cô tham gia chương trình nào hay xinh đẹp ra sao mà là việc cô nàng liên tục bị body - shaming cân nặng, ngoại hình của mình. Chắc hẳn nhiều người đã quên mất rằng trước khi thành bà mẹ bỉm sữa với cân nặng khủng thì  Phan Như Thảo từng nổi danh trong làng mẫu bởi sắc vóc ăn tiền, làn da bánh mật cùng body bốc lửa. Có lẽ chính quá trình mang thai đầy thiêng liêng ấy đã khiến cô mẫu thay đổi 180 độ về cách làm đẹp và ăn diện của mình. 

Siêu mẫu "lăm le" soán ngôi Ngọc Trinh

Phan Như Thảo thời kỳ 2012 - 2013 gây ấn tượng với làn da bánh mật, vóc dáng nhỏ nhắn, nụ cười đầy rạng rỡ.

Ngay từ thời còn là "gà" của Vũ Khắc Tiệp, Phan Như Thảo luôn trung thành với những bộ bikini nóng bỏng, khoe những đường cong trập trùng không điểm dừng của mình. Cô đủ sức lấn át Ngọc Trinh về mọi mặt.

Dù chẳng hề trắng sáng như Ngọc trinh nhưng Phan Như Thảo lại có chiều cao vượt trội, khuôn mặt tây tây. 

Chán làm cô em nóng bỏng, Như Thảo có thể biến hoá với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Lợi thế khung xương cân đối cùng bờ vai thon gọn giúp cô nàng diện được kiểu áo dài trễ vai.

Sở hữu 3 vòng chuẩn chỉnh, cô nàng tích cực diện dáng váy cocktail tôn dáng.

Chấp nhận mất dáng để trở thành "mẹ bỉm sữa"

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo tăng cân thấy rõ. Việc mặc dáng đầm cúp ngực o ép vòng 1 khiến cô nàng càng lộ ra thân hình đẫy đà hơn trước. Chỉ có điều vì là người mẫu với body căng đét nên việc bị body - shaming vẫn xảy ra.

Ngay cả sau khi sinh, Như Thảo cũng không thể lấy lại sắc vóc như cũ mà các chỉ số cân nặng vẫn tăng. Cô nàng "say goodbye" với kiểu trang phục khoe da thịt.

Cô chọn chất liệu bóng hoặc cắt xẻ hở bắp tay và lưng rất dễ phô bày hết nhược điểm, khiến cô lọt top mặc xấu. Việc tăng cân thế này cũng khiến Phan Như Thảo hứng gạch đá từ cư dân mạng.

Hậu sinh con, Phan Như Thảo giản đơn, xuề xoà, thậm chí đôi khi còn có thù với việc làm đẹp.

Không makeup, tối giản hết nấc phụ kiện, quan trọng tính tiện lợi hơn kiểu dáng trang phục. 

Mới đây, cô nàng lộ diện bên ông xã mặc kệ những lời xì xào về ngoại hình của mình. Vẫn là đầm đen giấu dáng như mọi khi, tuy nhiên có thể thấy dường body Như Thảo đã có phần thon gọn, thanh thoát hơn. 

Tác giả: Hạ Anh