Cường Đô La khoe khoảnh khắc yên bình bên hai con, hành động của Subeo với em gái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với chi tiết như thế này cũng đủ hiểu anh cả Subeo rất yêu quý em gái Suchin như thế nào.

Sau khi bà xã hạ sinh em bé, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con cũng như cuộc sống của "ông bố bỉm sữa" bên cạnh vợ con. Và đặc biệt nhất, một nhân vật không thể thiếu đó chính là cậu cả Subeo.

Chiều 6/11, doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ hình ảnh bình yên bên cạnh 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin. Qua bức ảnh có thể thấy ba cha con đang rất hạnh phúc, khoảnh khắc khiến ai cũng cảm thấy thích thú. 

cuong-do-la-va-hai-con 1

Chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng Suchin nay đã trộm vía bụ bẫm hơn hẳn còn Subeo với hành động vòng tay ôm và như đang trò chuyện cùng em gái nhỏ làm ai cũng cảm động. Chứng kiến 2 con quấn nhau thân thiết, Cường Đô La cười hạnh phúc và chia sẻ: "Làm việc cả ngày, về nhà thế này là đủ".

Ngay cả Đàm Thu Trang cũng rất thích đăng tải hình ảnh của con trai và Suchin. Dù mới 10 tuổi nhưng Subeo đã làm anh cả của con gái Cường Đô La và 2 nhóc tỳ Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

cuong-do-la-va-hai-con 2

Không chỉ tài năng, Cường Đô La còn đích thị là 1 ông bố tuyệt vời, 1 người đàn ông của gia đình. Kể từ khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và vợ cũ vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật và những dịp đặc biệt cho con. Cậu bé ở với mẹ là chủ yếu nhưng vẫn thường xuyên qua lại nhà nội, nhận được sự quan tâm, săn sóc từ bố. Trong suốt 10 năm con sinh ra và lớn lên, Cường Đôla luôn có mặt ở bên cạnh con trai mọi lúc con cần. Cậu bé cũng được đưa đón bằng những chiếc xe hơi hạng sang và được du lịch. 

Subeo cũng có mối quan hệ thân thiết với Đàm Thu Trang và còng gọi cô là mẹ. Đàm Thu Trang cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với con trai riêng của chồng, dù đi đâu cũng có sự gắn kết với con trai. Cô từng đăng tải bộ ảnh cưới có sự góp mặt của Subeo và viết: "Chúc mừng sinh nhật con khỉ. Yêu con". Điều này cho thấy cô luôn coi trọng Subeo dù không phải người sinh ra cậu bé. 

Có thể nói, năm 2020 sẽ là năm đặc biệt với Subeo bởi được đón tới 3 người em. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà của cậu cũng đã hạ sinh 2 bé sinh đôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link