Đông Nhi sở hữu bộ túi Chanel mini gần 700 triệu được nhiều sao Việt mua cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Bộ túi Chanel mini phiên bản giới hạn cực đắt đỏ Đông Nhi đang sở hữu được dự đoán là dành cho cô công chúa nhỏ mới chào đời.

Sau gần 1 năm kết hôn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 26/10 vừa qua. Nữ ca sĩ trải qua hành trình vượt cạn khá khó khăn khi sau nhiều tiếng không thể sinh thường phải chuyển qua sinh mổ. Mới đây trong video ghi lại toàn cảnh chuyện đi đẻ, Đông Nhi khiến công chúng không khỏi xúc động với những hình ảnh khi chuẩn bị đón em bé. Đặc biệt là khoảnh khắc Ông Cao Thắng khóc nức nở khi đặt bút kí giấy mổ cho vợ.

Không chỉ khi bà xã lâm bồn, trong suốt quá trình thai nghén, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc Đông Nhi từng chút một. Cả hai có những chuyến du lịch, tụ tập bạn bè, nữ ca sĩ còn nhận show đi hát và rất chăm chụp các bộ hình ghi dấu khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai.

Empty

Đông Nhi hạ sinh công chúa đầu lòng cho Ông Cao Thắng sau gần 1 năm kết hôn.

Mới đây trong một hình được Đông Nhi chụp khi đang mang thai được tung ra gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc rạng rỡ của mẹ bầu mà còn vì loạt phụ kiện đắt đỏ. Cụ thể bộ túi mini Đông Nhi sử dụng để chụp là phiên bản giới hạn của Chanel gây sốt thời gian qua. Đã có rất nhiều tên tuổi trong showbiz Việt như: NTK Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh...và doanh nhân Cường Đôla mua để tặng cho con gái. Chính vì vậy nhiều người dự đoán rằng bộ túi này cũng được Đông Nhi "tậu" để cho cô công chúa nhỏ đầu lòng.

Empty

Vóc dáng khá gọn gàng của Đông Nhi trong thời gian bầu bí.

Empty

Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng rất sắc sảo, không bị phá nét khi mang thai con gái.

Empty
Empty

Cận cảnh bộ túi hiệu gần 700 triệu của Đông Nhi.

Được biết set túi mini này của Chanel gồm 4 mẫu: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle được đựng trong vali nhỏ, chỉ có 2 phiên bản màu hồng và màu đen được sản xuất giới hạn. Giá bán trên thị trường khoảng 670 triệu đồng.

Doanh nhân phố núi Cường Đôla là một trong những người đầu tiên khoe sở hữu bộ túi đắt đỏ này. Anh mua để tặng cho con gái Suchin vừa mới chào đời vào tháng 8 vừa qua. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng rất "lo xa" khi hiện chưa sinh con nhưng đã mua phiên bản hồng của set túi này để dành cho con gái sau này. Về phía NTK Đỗ Mạnh Cường, anh cũng gia nhập "hội ông bố bà mẹ không có gì ngoài điều kiện" khi mua cho con gái nuôi MyMy set túi Chanel đang hot rần rần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link