Không phải để fan chờ lâu, Kim Lý chính thức công khai hình ảnh của cặp sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày sinh nở, cuối cùng những hình ảnh đầu tiên của 2 con cũng đã được ba mẹ chia sẻ tới người hâm mộ.

Hà Hồ đã chính thức đón 2 thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua, tuy nhiên hầu hết các thông tin đều không có hình ảnh về hai em bé. Fan hâm mộ khá nóng lòng được ngắm nhìn dung nhan của cặp song sinh của Hà Hồ. 

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Có vẻ như nam diễn viên cũng đang buồn ngủ nhưng vẫn ôm chặt hai em bé vào người. 

kim-ly-hai-con 1

Hình ảnh ngay lập tức gây bão MXH, rất đông fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của Kim Lý khi chăm con. 

Khi Hà Hồ sinh con, Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc khi tiêp tục đăng tải dòng trạng thái đầy vui sướng dành cho các con và Hà Hồ. Anh gửi lời cảm ơn bác sĩ và cảm ơn "vợ yêu" một lần nữa. Đặc biệt khoảnh khắc anh hôn trán Hà Hồ khi vừa sinh xong khiến fan thích thú.

Empty

Kim Lý viết: "Chào mừng đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Nó thật đẹp, ảo tưởng nhưng rất tự nhiên. Tôi tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Tri ân bác sĩ tuyệt vời của chúng tôi Bác sĩ Hiền, bệnh viện Hạnh Phúc và tất cả các nhân viên của họ và tất nhiên là người vợ tuyệt vời của tôi. Mang cặp song sinh cực khó. Nôn trớ liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất mà cơ thể bạn đã trải qua.

Bạn vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì 2 phép màu này. Bạn là người hùng của gia đình chúng tôi và tôi cúi đầu chào bạn. Yêu em vô bờ bến".

Dù đang dưỡng sức sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, Hà Hồ lập tức có động thái khiến fan vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ đã để lại dưới bức ảnh một bình luận với nội dung: "Người cha mê con nhất thế gian". Chỉ cần một lời nhắn gửi này thôi cũng đủ hiểu trong mắt Hà Hồ, Kim Lý dành tình yêu cho các con nhiều đến nhường nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link