Hari Won nói rõ về sức khoẻ hiện tại sau khi chia sẻ về bệnh ung thư cổ tử cung

( PHUNUTODAY ) - Hari Won còn gửi lời khuyên tới chị em phụ nữ rằng mỗi năm nên đi khám phụ khoa định kỳ một lần và tốt nhất nên chính ngừa HPV để bảo vệ sức khoẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã nhắn gửi đến fan hâm mộ sau khi thông báo mình từng 2 lần mổ ung thư cỏo tử cung và hiện tại sức khỏe vẫn chưa ổn định. 

Cô viết: "Sau khi tập cuối chương trình Chị Em Chúng Mình đã lên sóng. Mình nhận được tin nhắn lo lắng, hỏi thăm từ người ngoài rất là nhiều. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn bạn bè và gia đình. Hiện tại sức khoẻ mình, mình cũng đang tập thể dục và ăn đầy đủ cho hệ miễn dịch tốt hơn (cho nên dạo này mình đã lên 4 kg... huhu). 

hari-won-chia-se 1

Và nhân dịp này thì các bạn phụ nữ hãy đi khám phụ khoa định kỳ nhé (1 năm 1 lần). Phụ khoa không phải có bầu mới đi. Nữ là ai cũng phải đi thôi. Không gì là xấu hổ cả. Mới đây mình có đi chích ngừa HPV đợt 1. Nếu được thì nhớ đi chích nhé! Lúc nhỏ mình thấy nó mắc không đủ tiền đi chích. Và sau này qua tuổi nên không chích, nhưng nghe nói chích vẫn là ok hơn không chích. Nên nếu được thì mọi người hãy đi chích nhé (không phải chừa 100% được nhưng cũng bảo vệ được tốt hơn). Chúc mọi người ai cũng có sức khoẻ!", Hari Won cho hay.

Trước đó, Hari Won nghẹn ngào tiết lộ trên sóng truyền hình về chuyện chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung có nguy cơ tái phát. "Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh", cô nói.

Thông tin này nhanh chóng khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên có thể nói, Hari Won rất hạnh phúc và may mắn vì Trấn Thành cũng chia sẻ anh không tạo áp lực chuyện sinh con với vợ, con cái là do "trời ban".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link