Xúc động với giây phút Hà Hồ ôm Subeo cùng ngắm nhìn 2 thiên thần nhỏ mới chào đời

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "cả nhà thương nhau" của tổ ấm Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào ngày 4/11, Hà Hồ chính thức hạ sinh đôi trai gái, thông tin này thu hút sự chú ý của dân mạng, bạn bè và người thân đã liên tục chúc mừng "Nữ hoàng giải trí" và Kim Lý. Trước đó tối 3/11, Kim Lý cũng các thành viên trong gia đình đưa Hà Hồ vào nhập viện để chờ sinh. Nhiều người khá thắc mắc những ngày vừa qua Subeo đã được đón hai em cùng với mẹ hay chưa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ một số hình ảnh sau sinh của con gái. Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đã lập tức gây sốt mạng xã hội, đặc biệt khoảnh khắc tổ ấm 5 thành viên quây quần bên nhau của Kim Lý - Hà Hồ. Hà Hồ vừa sinh con xong vẫn đứng dậy ôm con trai cùng bạn trai Kim Lý ngắm nhìn hai thiên thần nhỏ mới ra đời. Subeo cũng rất chăm chú ngắm nhìn 2 em nhỏ. 

gia-dinh-ha-ho 1

Nhiều người cũng hóm hỉnh chúc mừng Subeo có thêm 2 em, nâng con số lên 3 chỉ sau 2 tháng. Trước đó, cậu bé cũng chào đón em gái Suchin (con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang) vào tháng 9. Cách đây vài ngày dựa theo bức ảnh Cường Đô la đăng tải lúc trước thì có thể thấy, Subeo đã được bố đón sang nhà ở để mẹ yên tâm "lâm bồn, còn bây giờ cậu bé đã về thăm hai em. Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều giúp con mình sớm hòa nhập, thích nghi với gia đình mới của đối phươn

Qua bức hình có thể thấy sức khỏe của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh đã ổn định hơn và mọi người đều an tâm hơn. Ngoài những lời chúc gửi tới cặp đôi, bạn bè và người hâm mộ còn rất mong ngóng được thấy cận cảnh diện mạo cô công chúa và hoàng tử nhỏ nhà "Nữ hoàng giải trí".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Có vẻ như nam diễn viên cũng đang buồn ngủ nhưng vẫn ôm chặt hai em bé vào người. 

gia-dinh-ha-ho 2

Khi Hà Hồ sinh con, Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc khi tiêp tục đăng tải dòng trạng thái đầy vui sướng dành cho các con và Hà Hồ. Anh gửi lời cảm ơn bác sĩ và cảm ơn "vợ yêu" một lần nữa. Đặc biệt khoảnh khắc anh hôn trán Hà Hồ khi vừa sinh xong khiến fan thích thú. Dù đang dưỡng sức sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, Hà Hồ lập tức có động thái khiến fan vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ đã để lại dưới bức ảnh một bình luận với nội dung: "Người cha mê con nhất thế gian". Chỉ cần một lời nhắn gửi này thôi cũng đủ hiểu trong mắt Hà Hồ, Kim Lý dành tình yêu cho các con nhiều đến nhường nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link