Phan Như Thảo bị chê "nhìn như bà với cháu" khi đăng ảnh chụp cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - Giữa vô số lời hay ý đẹp chúc mừng sinh nhật Bồ Câu, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận khiếm nhã.

Mới đây, con gái Phan Như Thảo đã có một buổi tiệc đầy ấm áp ở lớp cùng bạn bè và còn có sự tham dự của bố và mẹ. Nhiều người gửi lời chúc tuổi mới dành cho bé và cảm thấy thích thú vì khoảnh khắc hạnh phúc này của gia đình Phan Như Thảo. 

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên bên cạnh những lời hay ý đẹp thì có một người bất ngờ để lại bình luận khiếm nhã bodyshaming Phan Như Thảo. Người này chê cô có vóc dáng quá mập và nhìn như bà của con gái. 

"Mới xem tưởng bà bê bánh cho cháu, béo quá nhìn già thật", cư dân mạng nhận xét. Đọc được bình luận, Phan Như Thảo lập tức đáp lại: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Câu nói nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của Phan Như Thảo khiến người này càng khó chịu. Người này tiếp tục công kích: "Chẳng ai bảo mập là không xấu, vừa già vừa xấu". Trước sự cố chấp của người này, Phan Như Thảo đã dừng tranh luận, chỉ để lại icon cười lớn thể hiện sự khinh miệt.

phan-nhu-thao-bi-che 4

Thời gian vừa qua, Phan Như Thảo gặp vô số công kích về vấn đề sắc vóc của bản thân. Từ người mẫu có thân hình đẹp với chỉ số cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg. Không còn vóc dáng chuẩn model ngày nào, bà xã Đức An lộ rõ gương mặt và thân hình nặng mập mạp gây thất vọng. Bên cạnh việc cảm ơn mọi người đã góp ý, Phan Như Thảo cũng nhiều lần gay gắt đáp trả lời nhận xét ngoại hình khiếm nhã. Cô tiết lộ người khiến cô mập mạp chính là ông xã.

Phan Như Thảo cũng chia sẻ về việc giảm cân của mình. Cô nói: "Khó khăn lớn nhất là tôi chưa thực sự quyết tâm. Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả, nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng 'vợ có ăn nhiều đâu' hay 'vợ chỉ... hơi mập'", Phan Như Thảo từng tâm sự.

Còn đại gia Đức An lại bênh vực vợ: "Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu. Tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt.

Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link