TWICE không ít lần gây sốt với những kiểu tóc đẹp, đặc biệt là Momo và Mina

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ là những kiểu tóc được khen ngợi nhất của các mỹ nhân TWICE.

Đối với TWICE, cả nhóm thường xuyên bị réo tên trong danh sách ăn mặc và làm đẹp lệch pha. Tuy nhiên cũng có lúc các thành viên để lại ấn tượng trong mảng này, một trong số đó là khi các cô gái xinh đẹp thay đổi phong cách làm tóc của mình.

Nayeon - tóc bob

Chị cả của TWICE như trở về lúc  mới debut khi cắt tóc bob, tỉa ngắn lên một chút ở hai bên mái, sợi tóc rớt xuống tạo vẻ thơ mộng. Dù cắt tóc ngắn nhưng Nayeon cũng rất chăm tạo kiểu, ngoài uốn cúp đuôi, cô nàng còn được uốn lượn sóng nhẹ tạo sự khác biệt mà khuôn mặt cũng không quá nhàm chán. 

Sana - tóc lob đuôi vểnh

Sana thường gắn với hình ảnh đáng yêu, xinh xắn. Khi để tóc ngắn đuôi vểnh, nhan sắc của Sana đã bước sang vibe mới, đặc biệt phần phồng ở phần trên, ôm nhẹ ở cổ rồi được uốn vểnh ra phía ngoài, đem lại cảm giác cổ điển và sang trọng như những minh tinh thập niên trước.

Mina - nhuộm tóc vàng

Trước khi nhuộm tóc vàng, Mina gắn liền với hình ảnh nàng tiểu thư nhưng phải nói rằng Mina chỉ thực sự bùng nổ khi cô nhuộm tóc vàng. Với mái tóc dài màu vàng sáng, Mina đã tự tin góp mặt trong danh sách những idol Kpop để tóc vàng đẹp nhất.

Momo - tóc Hime

Để kiểu tóc có xuất xứ từ quê nhà Nhật Bản, Momo thực tỏa sáng dù chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ. Kiểu tóc Hime có phần tóc hai bên cắt ngắn lên ngang khóe miệng hoặc đến cằm mang đến sự cá tính độc đáo. Dù là kiểu tóc khó nhằn nhưng may mắn là Momo vẫn chinh phục ngon ơ. Không chỉ vậy cô còn được fan khen ngợi là 1 trong những idol để tóc Hime đẹp nhất Kpop.

Jungyeon - tóc pixie

Giữa một dàn visual trong nhóm, Jungyeon có phần lép vế hơn vì nhan sắc nhưng khi cô còn cắt tóc pixie, nhuộm vàng hay xám tro thì Jungyeon gần như nổi bật nhất nhì TWICE. Mái tóc này giúp cô khoe được nhan sắc xinh đẹp và được đánh giá là thăng hoa nhất trong kiểu tóc cá tính này. Ai cũng muốn Jungyeon chia tay mái tóc pixie làm nên thương hiệu.

Jihyo - tóc bob tỉa layer

Xem ra các thành viên của TWICE rất "hợp mệnh" với tóc ngắn. Trưởng nhóm Jihyo cũng không hề ngoại lệ. Có thể thấy, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng lại mờ nhạt khi để tóc dài. Đến khi để tóc ngắn bỗng chốc nhận được cơn mưa lời khen. Cô cắt một phần mái mỏng để khi cần thay đổi có thể kéo ra thành mái ngang. Đuôi tóc của Jihyo được tỉa ngắn lên trên, nên khi cột sẽ cần tới keo cố định để tóc không bị rớt xuống trông sang trọng và xinh đẹp thấy rõ.