Chỉ với một cây son, chuyên gia trang điểm gợi ý 5 bước makeup nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Chị em giãn cách vẫn có thể tự mình tút tát dung nhan với 5 bước đơn giản chỉ với 1 cây son.

Xu hướng make up thay đổi theo hướng tự nhiên, tối giản hết cỡ các bước. Giờ đây, người người đang lăng xê layout make up Hàn Quốc sương sương mà trẻ trung, baby. Nếu bạn đang có ý định tự luyện make up trong khoảng thời gian dịch này thì ý tưởng trang điểm chỉ với 1 cây son. Son sử dụng nên có màu tông trầm và đậm 1 chút sẽ thích hợp hơn với kiểu trang điểm này. Hoặc có thể chọn màu son sắc cam hoặc tone đất như cam đất, cam cháy, hồng đất,...

Một  lớp make up dù mỏng nhẹ như sương vẫn cần thiết phải đầy đủ các bước như dưỡng ẩm, kem lót, kem nền trước đó, rồi phấn má, mắt, eyeliner, mày, môi.

trangdiem1

Đầu tiên, bạn cho son ra mu bàn tay và khéo léo dùng ngón tay để tán son lên má. Bạn có thể dùng bông mút để tán đều hơn sau đó, tán thêm 1 ít vào phần mũi.

trangdiem2
trangdiem3

Với 1 cây son có tông màu đỏ trầm như đỏ cam đất, chị em sẽ đỡ đi 1 phần phấn mắt đấy. Sau bước tán má hồng là bước tán bầu mắt. Bầu mắt sẽ đẹp khi được tán đậm đều ở sát chân mi và nhạt dần ở bầu mắt trên.

trangdiem4

Bạn cần chuẩn bị 1 chiếc cọ mỏng và dẹt hoặc đầu cọ nhỏ nhọn để thực hiện vẽ mắt nên chỉ kẻ từ 1/3 đuôi mắt hất ra mà không nên kẻ quá dày ở chính giữa bầu mắt. Nó sẽ khiến đôi mắt của bạn trông nhỏ và nuốt mí đi.

trangdiem7

Đối với bước kẻ chân mày, chỉ nên dùng 1 chiếc cọ và gẩy sợi theo hướng từ dưới đi lên để tạo bộ màu liên kết cho mắt và mày. 

trangdiem7

Bước cuối cùng để hoàn thiện lớp make up chính là tô điểm cho đôi môi. Nên bắt đầu cho son lên ở chính giữa lòng môi, sau đó dùng cọ để tán đều son ra ngoài viền môi. 

trangdiem8

Layout make up chỉ với 1 cây son này có lẽ là gợi ý hay cho chị em chúng mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link