Bật mí xu hướng trang điểm đẹp ngày hè giúp gương mặt rạng rỡ hơn

( PHUNUTODAY ) - Mùa Hè luôn được đi kèm với những tính từ như sôi động, rực rỡ thì chắc chắn không thể thiếu những xu hướng trang điểm riêng vô cùng đặc trưng.

NỀN TRONG NHƯ KHÔNG TRANG ĐIỂM

Xu hướng đánh nền trong veo với sản phẩm còn được nâng cấp hơn trước đây với kem dưỡng có màu, cushion chứa serum, kem nền chống lão hóa. Vào những ngày hè oi bước, một lớp nền trong tựa vô hình lại càng tôn lên vẻ trẻ trung, năng động không làm chị em mất tự tin. Bạn có thể chọn các sản phẩm có thể tạo nên lớp nền mỏng nhẹ và đặc biệt tôn lên vẻ tự nhiên trên da. Thêm vào đó, kem nền tạo hiệu ứng căng bóng lại càng làm lớp nền trở nên tự nhiên hơn. 

trangdiemdep

Xu hướng kem nền chống lão hóa cũng dần lên ngôi, những sản phẩm lưu giữ lấy nét thanh xuân quý báu với tinh chất chống lão hóa đi kèm, lớp nền trên da cũng nhẹ nhàng tự nhiên nhưng cũng không kém phần rực rỡ.

MẮT HÌNH HỌC SẮC MÀU

Những ngày dịch bệnh, đừng quá chú ý đến việc trang điểm cả mặt mà hãy nhấn vào đôi mắt. Bởi jhi ai nấy đều phải đeo khẩu trang, đôi mắt sẽ được chú ý nhiều hơn.

Dạo gần đây, những đôi mắt pop-art lên ngôi: sắc màu rõ nét trên những bầu mắt, eyeliner 2 kết cấu khác nhau cùng kết hợp. Các sắc màu pastel hay lối đánh mắt tie dye loang màu cũng đang rất thời thượng. Hiện các sản phẩm đều hơp với các xu hướng đôi mắt đa sắc lại càng thêm và cuốn hút. Thêm vào đó, đôi mắt bạn sẽ thêm phần nổi bật với sự điểm xuyến của bảng mắt mùa cùng những gam màu rực rỡ nắng vàng. 

MÔI NÓNG

Ssắc màu nhiệt đới như cam cháy, hồng xác pháo, đỏ cà chua là những màu môi gợi lên khát khao. Kết cấu lì, hay bóng nhưng siêu lên màu và siêu lâu trôi đang được săn đón. Các dòng son dưỡng cho đôi môi thêm căng mọng cũng sẽ khiến nàng mê đắm với độ bóng vừa phải. Các thỏi son dưỡng có màu trang nhã cũng không nằm ngoài cuộc đua “son bóng được yêu thích nhất” của các tín đồ làm đẹp.

trangdiemdep2

CHÂN MÀY ĐẬM, LÔNG MI ẤN TƯỢNG

Cách nhanh chóng đánh thức đôi mắt và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt chính là tạo nên một hàng chân mày đậm. Hãy chọn các sản phẩm có kết cấu bột lên màu đều và không vón cục, từ đó, bạn sẽ dễ dàng hiệu chỉnh chân mày đậm nhạt vừa đủ. 

trangdiemdep3

TRANG ĐIỂM CHO MÁ

Mùa Hè là lúc bạn cần bronzer nhẹ nhàng gần như kết cấu ánh nước trên gò má, xương cổ và cả xương quai xanh.Sự kết hợp giữa bronzer cùng highlighter sẽ khiến bạn bất ngờ với lớp trang điểm tựa nắng biển. Ánh nắng nhẹ nhàng lướt qua bạn, từng hạt nhũ mịn màng sẽ ngay lập tức bắt lấy ánh sáng rực rỡ và thổi bùng sức sống căng tràn cho làn da ngày Hè. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link