Tưởng là đáng yêu nhưng hành động này của phụ nữ khiến đàn ông chán ngán, chỉ muốn chạy thật xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu như nhiều phụ nữ than phiền về các đức tính hoặc những điều đáng ghét ở đàn ông thì bản thân những quý ông cũng có những điều không hài lòng ở người phụ nữ của họ.

Luôn trang điểm đậm, ăn mặc quá lố mỗi khi xuất hiện

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn muốn mình phải đẹp nhất trong mắt đàn ông. Cho nên mỗi khi xuất hiện, gặp gỡ, phụ nữ luôn dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị, chăm chút bản thân mình. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu dừng lại ở sự phù hợp. Cố gắng xây dựng ngoại hình đẹp không sai, cái sai là làm lố mọi thứ, khiến nó không còn tự nhiên, phù hợp nữa.

Cố gồng để tạo ra vẻ ngoài đẹp thật lộng lẫy, trông chẳng khác nào đi dự tiệc mỗi khi xuất hiện trước mặt anh ấy chỉ khiến bạn mất điểm thêm mà thôi. Vẻ đẹp của bạn không nằm ở những lớp phấn dày cộp. Thay vào đó, là phụ nữ khôn ngoan, hãy tự tin xuất hiện một cách chỉn chu, thoải mái nhất. Điều này cũng khiến cho cánh mày râu không bị áp lực mỗi khi đi bên cạnh bạn.

phu-nu-3

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói.

Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Quá chú trọng đến bên ngoài và bị trễ hẹn vì điều này

Nhiều phụ nữ thường mất thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục với mong muốn xuất hiện trước mắt chàng thật hoàn hảo. Nhưng thực tế, người đàn ông lại hoàn toàn xa lạ với thời trang và làm đẹp.

Cái họ chú ý là con người bạn thế nào và đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, đừng đến trễ cuộc hẹn chỉ vì mất thời gian chải chuốt son phấn và cầu kỳ trong ăn mặc. Bởi đàn ông rất ghét chờ đợi và đặc biệt lại phải chờ đợi người khác chỉ vì những thứ bên ngoài không đâu vào đâu.

Giận dỗi vu vơ, vô cớ

Trong tình yêu, phụ nữ luôn muốn mình được người yêu cưng chiều, dỗ dành, nên sinh ra việc hay giận dỗi vu vơ, đôi lúc là vô cớ. Những tưởng đây sẽ là điểm đáng yêu, nhưng nếu tần suất giận dỗi quá nhiều, sẽ tạo nên tác dụng ngược.

Cho dù yêu đến mấy, cũng chẳng có anh chàng nào đủ kiên nhẫn để suốt ngày lẽo đẽo đi theo dỗ dành, nịnh nọt để bạn gái nguôi giận. Vì thế, hãy dừng ngay hành động này lại, trước khi chính nó là nguyên nhân khiến tình yêu của hai bạn tan vỡ.

“Nữ gián điệp” vô hình trong tình yêu

Khi yêu, bạn có thể muốn bản thân biết hết mọi thứ về người đàn ông của bạn. Vì vậy bạn thường xuyên kiểm tra điện thoại, ngăn kéo, ví, máy tính của chàng. Thậm chí bạn còn tìm hiểu qua nhiều kênh bạn bè thân thiết của chàng nữa.

Nếu chàng biết điều này, chàng sẽ cực kỳ khó chịu với bạn đấy. Hãy dừng lại tất cả hành động gián điệp điên rồ này nếu không muốn chàng gào vào mặt bạn và nói bạn là cô gái đáng ghét và quá đáng nhất chàng từng gặp. Rằng chàng phải có bí mật của chàng và bạn nên tôn trọng điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link