Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc chung khung hình: Ngọc Trinh - Chi Pu khoe vẻ gợi cảm "căng đét"

( PHUNUTODAY ) - Lần đụng độ đường cong của chị em nhà Ngọc Trinh - Chi Pu cũng không ăn thua với cặp chị em nhà pinky.

Empty

Hiền Hồ tóc bỗng dài xoăn tít với ánh bạch kim, trong khi mái tóc Thiều Bảo Trầm bỗng ngắn xíu, cụp đuôi và đen nhánh. Cả hai cùng chọn kiểu makeup tông cam cùng eyeliner cong vút y như 1. Nhiều người còn khen 2 nàng thành cặp song sinh mới của Vbiz.

Empty

Minh Hằng và Hoàng Thuỳ Linh diện váy dài quá gối, thì Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh lại khoe khéo cặp đùi thon thả nhờ mặc đầm ngắn. Trong bức ảnh này, Hoàng Thùy Linh được khen ngợi nhiều nhất vì nhan sắc nền nã, còn Đông Nhi và Minh Hằng có phần hơi gượng gạo vì gương mặt cứng, Phạm Quỳnh Anh không mấy nổi bật. 

Empty

Linh Chi và Ngọc Trinh diện 2 bộ đầm trắng cắt xẻ táo bạo trong khi Nhã Phương và Lan Ngọc lại kín cổng cao tường hơn chút xíu nhưng vẫn không kém phần sexy. Xét về tổng thể, Ninh Dương Lan Ngọc có phần nhỉnh hơn nhờ nhan sắc tươi tắn và trẻ trung. 

Empty

MC Kỳ Duyên đọ sắc cùng Ngọc Trinh và Hari Won. Cô muố lấn lướt nên đã chọn bộ đầm hồng, cắt xẻ vai chéo cách điệu dù kén da nhưng xét tổng thể, nó vẫn tôn lên vẻ quý phái của nữ MC.

Empty

Ngọc Trinh khoe nhan sắc rạng rỡ và làn da trắng ngần khi diện mẫu váy dài tay, trễ vai. Còn Hari Won cũng rất sexy trong chiếc váy cúp ngực ôm sát cơ thể, chỉ có điều phần tóc búi cao cùng kiểu makeup đậm khiến cô trở nên hơi "dừ". Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng nhan sắc và gu thời trang của cả 2 luôn khiến netizen phải ngây ngất mỗi lần họ xuất hiện.

Empty

Thanh Hằng thường xuất hiện tại thảm đỏ với những bộ trang phục phong cách menswear cá tính, nhan sắc sắc sảo khiến ai cũng dè chứng. Còn Hà Tăng gắn liền với hình tượng ngọc nữ với lối trang điểm và phong cách thời trang nhã nhặn. Dù vậy mỗi người một vẻ và gây ấn tượng riêng. 

Empty

Dù hơn đàn em tới 15 tuổi nhưng trong lần chung khung hình, Lệ Quyên đã hoàn toàn chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc vượt thời gian, bờ vai thon thả và vòng 1 quyến rũ trong bộ đầm cúp ngực.

Empty

Thanh Hằng và Chi Pu cách nhau đến 10 tuổi nhưng không có sự chênh lệch, Cả hai chọn lối make up tự nhiên, trang phục casual rất giản dị, dễ mến nữa chứ.

Empty

Ngọc Trinh và Chi Pu cộng lại sẽ tạo sức công phá gây ấn tượng. Cả hai diện đầm ôm sát khoe vòng 3 nảy nở. 

Empty

Lần khác, Ngọc Trinh và Chi Pu lại cùng nhau đọ dáng ở Phú Quốc trong những bộ swimsuit đen cắt xẻ sâu cùng chain belt sành điệu.

Empty

Ngọc Trinh và Chi Pu đã hoá thân thành 2 vị nữ thần nóng bỏng và quyến rũ của thần thoại Hy Lạp. Những khoảng hở trên váy được cắt xẻ đầy hiểm hóc, cùng với vẻ gợi cảm vốn có nên hai chị em gây bão MXH ngay lập tức. 

Empty

Lý Nhã Kỳ diện chiếc mấn khắc họa những con rắn của Nữ thần Medusa đang chiếm trọn spotlight. Còn làn da Hari Won, Diệp Lâm Anh có phần hơi sạm và lộ nhược điểm. 

Empty

Kỳ Duyên cá tính kiểu menswear, Thanh Hằng sang trọng nữ tính thì Angela Phương Trinh và Hoàng Thuỳ Linh lại gợi cảm với đầm đen khoét sâu.

Empty

Angela Phương Trinh giọt lệ rơi và sắc hồng chị Giang chẳng sến tí nào lại còn rất xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link