Ngô Thanh Vân hiếm hoi chia sẻ ảnh diện bikini khoe body xịn tuổi 42, bảo sao tình trẻ mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân rất chịu khó diện đồ khoe khéo chân dài hút mắt hay vòng eo thon gọn.

Trong số dàn mỹ nhân đình đám Vbiz, Ngô Thanh Vân vẫn luôn được xếp vào danh sách người đẹp “hack tuổi” của Vbiz. Mới đây, cô còn hiếm hoi đăng ảnh diện bikini thả dáng bên bờ biển. Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy cô khoe body trước ống kính nên không ngớt lời khen ngợi. Bởi vậy mới nói, làm sao Huy Trần không say mê cho được.

ngothanhvan

Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Mới đây, cô nàng lại hoe đi dạo phố và trải nghiệm nhiều thứ độc đáo cùng người yêu ở Na Uy. Cô còn hé lộ bóng lưng của Huy Trần và lém lỉnh gọi bạn trai là "ông này". Mặc dù không chụp ảnh đôi nhưng chị đẹp khéo chứng minh chủ quyền, để lộ hình xăm không lệch đi đâu được của tình trẻ kém 11 tuổi.

Na Uy chính là đất nước nàng “đả nữ” sinh sống nhiều năm trước khi về Việt Nam, có bố mẹ nuôi và bạn bè của cô đang ở đây. Chính vì những lý do này mà người hâm mộ ngờ vực rằng phải chăng Huy Trần đã đến ra mắt nhà Ngô Thanh Vân, cũng không loạt trừ trường hợp họ sắp có tin vui. 

Tối 28/4, phim mới của Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt sau nhiều lần hoãn vì dịch. Lần này còn có sự xuất hiện củ CEO Huy Trần - tình kém tuổi của Ngô Thanh Vân đến ủng hộ cho bạn gái. Ban đầu, Huy Trần đứng trò chuyện cùng bạn ở cách xa thảm đỏ.

ngothanhvan2

Không hề né tránh, Ngô Thanh Vân chủ động tiến về phía Huy Trần để chỉ anh xem các bé thiếu nhi và còn gọi tình kém tuổi là: "Chú Huy!". Huy Trần mở nắp nước suối cho bạn gái uống. Ngô Thanh Vân lại nhắc nhở Huy Trần lau mồ hôi trên trán. Đây là lần hiếm hoi Huy Trần xuất hiện công khai cùng Ngô Thanh Vân.

Cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Theo cập nhật của Huy Trần một lần nữa khiến dân tình càng chắc chắn hơn về chuyện sống chung của hai người. Cụ thể, Huy Trần đã đăng clip tập thể dục buổi sáng với một người phụ nữ cùng với dòng chú thích: "Hoạt động thường lệ mỗi buổi sáng của chúng tôi". Và chắc chắn là ai cũng nhìn ra nữ chính là Ngô Thanh Vân. Việc Huy Trần tiết lộ thói quen mỗi buổi sáng cùng Ngô Thanh Vân dường như đã ngầm xác nhận việc anh đang sống chung với bạn gái hơn tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link